สังคม

เด็กชายวัย 9 ขวบ ถูกครูปาแม็กใส่หัวจนบวมปูด โมโหยืนดูทีวีหน้าห้องเรียน

โดย nutda_t

16 มี.ค. 2567

1K views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพเด็กชาย 9 ขวบ นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอพิบูลมังสาหาร ศีรษะปูดบวม 3 จุด ระบุข้อความว่า "เมีย ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอพิบูลมังสาหาร ต้องทำกับนักเรียนขนาดนี้เลยเหรอ กูมาเจอกับน้องกู กูรับไม่ได้ หลายครั้งปล่อยผ่าน ครั้งนี้รับไม่ได้จริงๆ เอาแม็กตีใส่หัวขนาดนี้ เอาหัวใส่เหลี่ยมโต๊ะหลายครั้งแล้ว ฝากแชร์ด้วยนะครับ อย่าคิดว่าตัวเองใหญ่แล้วทำกับคนอื่นได้ ทำถึงขนาดนี้กูไม่เรียกครูหรอก" หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวโซเชียล ออกมาโจมตีการกระทำของครูว่ารุนแรงไม่เหมาะ หลังจากนั้นไม่นาน โพสต์ก็ถูกลบหายไป

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง แม่ของเด็กชายอายุ 9 ขวบ กล่าวว่า ขณะนี้ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร แล้ว ในช่วงเย็นวันที่ 13 มี.ค. สืบเนื่องจาก ตนเองอาบน้ำให้ลูกชาย แล้วพบรอยช้ำบริเวณศีรษะทางด้านซ้าย สอบถามลูกชายบอกว่าเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 13 มี.ค. 67 ขณะนั่งดูทีวีอยู่ในห้องเรียน ถูกครูประจำชั้น ป.2 ใช้ตัวแม็กเย็บกระดาษ ตีตรงบริเวณบนศีรษะด้านข้าย ได้รับบาดเจ็บจนบวมช้ำ

สาเหตุเพราะว่า ลูกชายลุกออกจากที่นั่งเพื่อไปยืนดูทีวีหน้าห้องเรียน ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลังจากกินเลี้ยงฉลองปิดเทอม หลังจากนั้นครูมาบอกให้นั่งลงดูทีวี แต่ลูกชายเป็นเด็กสมาธิสั้น ต้องทานยาเป็นประจำ เลยไม่ได้ยินครูพูด จึงถูกครูเอาแม็กเย็บกระดาษปาใส่ลูกชายเข้าที่บริเวณศีรษะ

ต่อมา ป้าของเด็ก ได้เข้าไปสอบถามครูที่โรงเรียน กลับถูกปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอะไร ไม่ได้ตีเด็ก ทำให้ตนรู้สึกว่าอาจจะคุยกันไม่รู้เรื่อง จึงเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับครู เพราะตนเองไม่ได้ต้องการอะไรมาก แค่คำรับสารภาพและคำขอโทษจากครู

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปขอเข้าผู้อำนวยการโรงเรียน แต่กลับถูกปฏิเสธจากเจ้าหน้าที่ ว่าท่านผู้อำนวยการ ไม่อนุญาตให้ข้อมูลใดๆ ให้ไปสอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง เพราะได้เข้าไปให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

ทั้งนี้จากการสอบถาม พ.ต.อ.จุมพล สุวนาม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพิบูลมังสาหาร เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางผู้ปกครองได้เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับทางครูประจำชั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งไว้แล้วและจะทำเรื่องไปสำนักงานอัยการจังหวัด เพื่อร่วมกับสหวิชาชีพในการสอบปากคำเด็กตามขั้นตอนของกฎหมาย

ขณะเดียวกัน ครูประจำชั้นคนดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพี่ชายของเด็กนักเรียน หลังนำภาพไปโพสต์กล่าวหาว่าครูทำร้ายน้อง ซึ่งทำให้ครูและโรงเรียนได้รับความเสียหาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ครูทำร้ายเด็ก

คุณอาจสนใจ

Related News