สังคม

กิ๊กเก่าหึงโหด ยิงปืน 11 นัดใส่ร้านเสริมสวย เด็กหญิง13นั่งทำการบ้าน โดนกระสุนเฉี่ยวแขนบาดเจ็บ

โดย attapan_n

9 มี.ค. 2567

394 views

วันที่ 9 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ ตำรวจสภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุคนร้ายขับรถเก๋ง ใช้อาวุธปืนยิงใส่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ริมถนน 3191 ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ที่เกิดเหตุพบกระจกร้านเสริมสวยเสียหาย กระสุนเจาะข้างกำแพงหลายแห่ง กระสุนยังสาดเข้าไปในแคมป์คนงานที่อยู่ใกล้ร้านเสริมสวย ไปเฉี่ยวแขน ด.ญ. 13 ปี ได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาเวลา 23.00 น. น.ส.เออิ่ง อายุ42 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย รวมถึง ผู้ปกครอง ด.ญ. 13 ปี ได้เดินทางมาที่ สภ.ปลวกแดง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้มาก่อเหตุ เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายคลอง อายุ 55 ปี ขับรถเก๋งมาจอดหน้าร้านเสริมสวยแล้วใช้ปืนไม่ทราบชนิด สาดกระสุนใส่ร้านเสริมสวยกว่า 11 นัด กระสุนเจาะกระจกไปโดนแอร์ที่ติดอยู่กับกำแพงร้านเสริมสวย รวมถึงมีกระสุนบางส่วนไปทะลุสังกะสีแคมป์คนงานก่อสร้าง ทำให้ ด.ญ. 13 ปี ได้รับบาดเจ็บ

น.ส.เออิ่ง ให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นกิ๊กเก่า เลิกรากันไปนานหลายเดือนแล้ว แต่ยอมรับว่ายังขอเงินเขาใช้อยู่เป็นครั้งคราว เมื่อคืนวันที่ 4 มี.ค. เขาได้มาที่ร้านเสริมสวยครั้งหนึ่งแล้ว เขาก็พูดจาดี ยังมาทักทายแฟนใหม่ตนเอง จนมาวันเกิดเหตุเขาได้โทรมาแต่ตนเองไม่รับสาย จึงเป็นต้นเหตุให้เขาหึงหวงมายิงปืนใส่ที่ร้าน ประมาณ 11-12 นัด จนกระสุนไปโดนทรัพย์สินในร้านเสียหายหลายรายการ แล้วกระสุนยังโดนแขนหลาน อายุ13 ปี ได้รับบาดเจ็บ

ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บโดนกระสุนเฉี่ยวแขน ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะตนเองนั่งทำการบ้าน จู่ๆได้ยินเสียงปืนแล้วก็มีกระสุนทะลุสังกะสีมาโดนแขน พอออกไปดูก็พบมีผู้ชายคนหนึ่งถือปืน กำลังมีปากเสียงกับเจ้าของร้านเสริมสวยและยังได้ยินเขาพูดขู่ด้วยว่า ใครกล้าแจ้งตำรวจก็ลองดู จากนั้นเค้าก็ขับรถเก๋งออกไป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบร้านเสริมสวยสีฟ้าตั้งอยู่ริมถนน บริเวณหน้าร้านมีกระจกแตก เสาบ้าน กำแพงบ้านมีรอยกระสุน ห่างจากร้านเสริมสวยไปข้างหลัง พบมีแคมป์คนงานก่อสร้างตั้งอยู่ บริเวณสังกะสีพบรอยกระสุนปืนเจาะทะลุจนเป็นรู เบื้องต้น ตำรวจสภ.ปลวกแดง กำลังเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หึงโหด ,รัวยิง

คุณอาจสนใจ

Related News