สังคม

ระทึกกลางดึก แก๊งวัยรุ่น ยกพวกไล่ยิงกันกลางเมืองร้อยเอ็ด กระสุนโดนรถชาวบ้านเสียหาย

โดย attapan_n

28 ก.พ. 2567

513 views

เมื่อเวลา 22.30 น. วานนี้ (28 ก.พ.67) สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งจากประชาชนว่ามีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มก่อเหตุทะเลาะวิวาท ไล่ยิงกัน ในเมืองร้อยเอ็ด ด้วยการมีการใช้อาวุธปืน ไล่ยิงกัน ในซอยหลังวัดกลางมิ่งเมือง ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังจากรับแจ้ง ปรากฏว่าต่างฝ่ายต่างหลบหนี ไม่พบผู้ก่อเหตุ และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ พบเพียงร่องรอบกระสุนไม่ทราบขนาด ถูกหน้ารถ ที่จอดบริเวณเกิดเหตุ

จากการสอบถามประชาชนบริเวณเกิดเหตุ นั้นให้การว่า มีวัยรุ่นหนึ่งกลุ่มขับจยย.มาประมาณ 4-5 คันพร้อมอๅวุธปืนและได้ลั่นไกไล่ยิงกัน ด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาด ไปประมาณ 3 นัด ขณะขี่รถหนี แล้วจากนั้น มีวัยรุ่นอีกกลุ่ม วิ่งถืออๅวุธมีดและไม้ วิ่งไล่ตามมา โดยที่ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์และได้ยิรเสียงปืน ตะโกนเตือนว่าอย่าเข้าไป เพราะอีกฝ่าย มีปืน ก็ยังวิ่งไล่ตามไป

และกลุ่มที่ขี่รถเห็นมีการวิ่งไล่ ก็ย้อนกลับมา ไล่ตามวัยรุ่นกลุ่มที่ 2 และจะวิ่งเข้าไปในบ้านประชาชนบริเวณที่เกิดเหตุ และจะวิ่งเข้ามาหลบในบ้านเรือนประชนชน แต่เจ้าของบ้านตะโกนไล่ไม่ให้เข้าบ้าน เพราะกลัวอียฝ่ายตามารไล่ยิงจะได้รับอันตราย จึงรีบปิดประตูหน้าบ้าน

หลังจากนั้นทั้ง 2 กลุ่มก็ได้รีบพากันแยกย้ายหลบหนี และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง เพื่อระงับเหตุ แต่ไม่พบตัวจึงสอบสวนชาวบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมกับแนะนำให้เจ้าของรถที่เสียหายด้วยกระสุนปืนไปแจ้งความความ ร้องทุกข์ที่สภ.เมืองร้อยเอ็ดพร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามผู้กระทำความผิด มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  วัยรุ่น ,ไล่ยิง ,กระสุน

คุณอาจสนใจ

Related News