สังคม

สยบหนุ่มคลั่ง มีดฟันพี่สาว-ชิงปืนพี่เขยจะยิงพี่ชาย แต่กระสุนด้าน ตร.ล้อมจับวุ่น

โดย passamon_a

19 ก.พ. 2567

231 views

เมื่อวันที่ 18 ก.พ.67 มีภาพนาทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำทับ จ.กระบี่ นำกำลังกว่า 20 นาย เข้าปิดล้อมสวนปาล์มน้ำมัน ที่หมู่ 6 ต.ดินอุดม อ.ลำทับ จ.กระบี่ เพื่อจับกุมตัว นายศักดิ์ชัย อายุ 30 ปี หลังก่อเหตุทะเลาะกับพี่สาว แล้วเอามีดฟันพี่สาว ก่อนจะชิงปืนลูกซองยาวของพี่เขย เพื่อจะยิงพี่ชายอีก แต่กระสุนด้าน แล้วจึงวิ่งมาหลบในสวนปาล์ม


ระหว่างเจ้าหน้าที่พยายามร้องบอกให้นายศักดิ์ชัยวางปืน แต่นายศักดิ์ชัยกลับยกปืนลูกซองยาวขึ้นมาเล็งใส่เจ้าหน้าที่ ทำให้ตำรวจต้องยิงขู่ไปหลายสิบนัด ก่อนจะบุกเข้าชาร์จตัวนายศักดิ์ชัยได้ พร้อมกับปืนของกลาง จากนั้นจึงควบคุมตัวไปที่ สภ.ลำทับ เพื่อสงบสติอารมณ์ และแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ, ชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย


เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นจากช่วงสายวานนี้ นายศักดิ์ชัยทะเลาะกับพี่สาวของตัวเอง แล้วเอามีดมาฟันพี่สาว แต่โชคดีว่าใช้สันมีดฟัน ทำให้บาดเจ็บแค่ฟกช้ำ จังหวะนั้นสามีของพี่สาว ซึ่งเป็นชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ออกมาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงยกปืนลูกซองยาวจะยิงขานายศักดิ์ชัย แต่กระสุนด้าน นายศักดิ์ชัยจึงเข้าไปแย่งปืนจากพี่เขย ก่อนจะวิ่งหนีไปที่บ้านพี่ชาย ที่อยู่ไม่ห่างกัน ตอนนั้นพี่ชายกับเพื่อน ๆ กำลังนั่งกันอยู่หน้าบ้าน นายศักดิ์ชัยไปถึงไม่พูดอะไร ยกปืนเล็งใส่กลุ่มพี่ชายและลั่นไกทันที แต่กระสุนด้าน ทำให้กลุ่มพี่ชายวงแตก วิ่งหนีตายไปคนละทิศละทาง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ก็แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ และจับกุมนายศักดิ์ชัย  


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า นายศักดิ์ชัยเพิ่งพ้นโทษในคดีลักทรัพย์มาได้ไม่นาน แต่ไม่ได้ทำงานอะไร มาอาศัยอยู่บ้านพ่อแม่ และเสพยาบ้า จนมาก่อเหตุทะเลาะกับคนในครอบครัว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xgRtIILf80g

คุณอาจสนใจ

Related News