สังคม

ชาวบ้านผวา! ชายคลั่งยาถือมีดจะทำร้ายผู้คนในซอยกลางเมืองอุดร

โดย gamonthip_s

18 ก.พ. 2567

99 views

วันนี้ (18 ก.พ.67) ร.ต.อ.วิทยา ศิริเทพ รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเหตุหนุ่มหลอนยาถือมีดไล่ทำร้ายผู้คนในซอยโนนพิบูลย์ ซอย 8 ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสายตรวจเดินทางไปที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงพบหนุ่มหลอนยารายนี้นั่งคอตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งให้เดินออกมากลางถนนแล้วให้หมอบ ชายคนนี้ก็ยอมสยบแต่โดยดี ไม่ขัดขืนเหมือนก่อนหน้านี้ที่ถืดมีดไล่ทำร้ายผู้คนในซอย จนชาวบ้านผวากันไปหมด ตร.จึงควบคุมตัวเอาไว้พร้อมมีด นำตัวไปยังสภ.เมืองอุดรธานี


สอบถามผู้ก่อเหตุทราบว่า ชื่อนายสันติ อายุ 50 ปี กล่าวว่า บ้านอยู่ในซอยโนนพิบูลย์มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ผมไม่ได้ถือมีดทำร้ายใคร แค่เอามีดมาปลอกมะพร้าวกินเท่านั้น ส่วนเรื่องเสพยาผมเคยเข้ารักษาที่โรงพยาบาล แต่ตอนนี้ก็ยอมรับว่าเสพยาอยู่

ชาวบ้านในซอยโนนพิบูลย์ บอกว่า ก่อนแจ้งตำรวจหนุ่มรายนี้ถือมีดไล่ทำร้ายคนในซอย คาดจะเมายา โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาวงจรปิดจับภาพคนร้ายรายนี้เอาไว้ได้ขโมยถังแก๊สของร้านค้า ซึ่งเป็นร้านของผมเองในตลาด แต่เจ้าตัวไม่ยอมรับ คาดว่าได้เงินแล้วไปซื้อยาบ้ามาเสพ เขาเป็นคนเร่ร่อนนอนตามศาลาบ้าง ตามตลาดบ้าง แล้วก็ตระเวนลักทรัพย์ของชาวบ้านได้เงินก็ไปซื้อยาบ้ามาเสพอาละวาด ในซอยเรามีเด็กน้อยผู้หญิง กลัวเขาหลอนยาแล้วก่อเหตุไม่คาดคิดอยากให้ตำรวจนำตัวไปลงโทษบ้าง เพราะผมก็จะแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์

คุณอาจสนใจ

Related News