สังคม

สลด แม่พาลูกไปซ่อมมือถือใช้เป็นสื่อการเรียน ถูกรถบรรทุก 6 ล้อเหยียบศีรษะลูกวัย 4 ขวบเสียชีวิต

โดย gamonthip_s

17 ก.พ. 2567

514 views

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ขณะที่รถรถบรรทุก 6 ล้อ ได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าฮอนด้า เวฟ 100 มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต โดยรถจักรยานยนต์ และรถบรรทุก 6 ล้อ ได้ขับออกตัวมาจากสามแยกไฟแดงจุดเดียวกัน และในช่วงที่จะเข้าโค้งได้ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ ขับเบียด ทำให้รถจักรยานยนต์ของนางสาวรัตนา อายุ 36 ปี ซึ่งได้มีลูกสาววัย 9 ขวบ และลูกชายวัย 4 ขวบ นั่งซ้อนท้ายมาด้วยจนล้ม โดยลูกชายทราบชื่อคือด.ช.พสธร ถูกล้อรถบรรทุก 6 ล้อเหยียบเข้าที่ศีรษะ และเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนนางสาวรัตนาฯ และลูกสาวอีกคนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า


โดยร.ต.อ.วิโรจน์ บุญแข ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่อาสามสมัครกู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสายเอเชียบริเวณสามแยกขนส่งเฉลิมพระเกียรติ หมู่ที่ 2 ตำบลเขาเจียก อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ซึ่งภายในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบนายเกียรติศักดิ์ อายุ 27 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุง


โดยจากการสอบถามเบื้องต้นจากญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นางสาวรัตนาฯ ซึ่งกำลังจะพาลูกสาว และลูกชายไปห้างโลตัสพัทลุง เพื่อนำโทรศัพท์ลูกสาวที่ใช้เรียนหนังสือไปซ่อมหลังจากเกิดเสีย แต่ระหว่างทางกลับเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน จนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่สลดดังกล่าว ท่ามกลางความเสียใจของบรรดาญาติต่างก็ทำใจไม่ได้


ด้านนายเกียรติศักดิ์ อายุ 27 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ กล่าวว่า เบื้องต้นตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในจังหวะที่เกิดเหตุ ตนไม่ทรายเลยว่ารถจักรยานยนต์ขับมาจากไหน เห็นอีกทีก็เหยียบเด็กเสียชีวิตแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News