สังคม

ฮือฮารับวาเลนไทน์ ลุงวัย 69 ควงภรรยาคนที่ 14 จดทะเบียนสมรส ที่คลองหรูด

โดย nattachat_c

15 ก.พ. 2567

72 views

วานนี้ (14 ก.พ. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการจัดกิจกรรมในวันวาเลนไทน์ของ จ.กระบี่ ซึ่งในปีนี้ ทางอำเภอเมืองกระบี่ จัดให้มีกิจกรรมจดทะเบียนสมรสกันที่แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง 'คลองหรูด' ใน ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ เพื่อให้คู่รักที่ต้องการจดทะเบียนสมรสกันในวันแห่งความรัก ได้มาร่วมกิจกรรม


โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่เช้า โดยมี นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา ผวจ.กระบี่ เป็นประธานในพิธี มีคู่รักบ่าวสาว 11 คู่ ร่วมพิธี โดยเป็นคู่รักชาวไทย 8 คู่ // คู่รักระหว่างคนไทยและชาวต่างชาติอีก 3 คู่


กิจกรรมเริ่มจากมีการแห่ขบวนขันหมาก ขบวนกลองยาว และมีนางรำร่วม 100 ชีวิต ร่วมขบวนแห่ พร้อมกับกิจกรรมผ่านประตูเงินประตูทองของเจ้าบ่าว ก่อนจะมีพิธีจดทะเบียนสมรสกลางอ่างเก็บน้ำ ให้คู่รักบ่าวสาวลงเรือคายัค และมี จนท.ทำหน้าที่พายเรือพาออกไปจดทะเบียนสมรส โดยมีนายนิรันดร์ ปราบอักษร นอภ.เมืองกระบี่ เป็นนายทะเบียน จากนั้น ผวจ.กระบี่ มอบของขวัญให้กับคู่บ่าวสาว


นอกจากกิจกรรมจะคึกคักเพราะเป็นครั้งแรกของการจัดกิจกรรมที่คลองหรูดแล้ว เรื่องราวที่เรียกเสียงฮือฮาในงานหนีไม่พ้นคู่รักบ่าวสาวคู่หนึ่ง


ซึ่งฝ่ายชายคือนายสนั่น สงกล อายุ 69 ปี ชาว ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ ที่ควงคู่คนรักคือ น.ส.สมนึก แสงแก้ว อายุ 56 ปี มาร่วมจดทะเบียนสมรสด้วย


สิ่งที่เรียกเสียงฮือฮาก็คือ คุณลุงสนั่น บอกว่า เคยมีภรรยามาแล้ว 13 คน คนล่าสุดนี้เป็นคนที่ 14 เหตุที่เลือกมาจดทะเบียนสมรสในวันนี้ เพราะเลือกวันที่ 14 ก.พ. เป็นฤกษ์ดี รวมทั้งตัวคุณลุงมีวันเกิดตรงกับวันพุธ ซึ่งปีนี้ ตรงกับวันวาเลนไทน์ด้วย


ลุงสนั่น เผยว่า ตนตั้งใจมาจดทะเบียนสมรสกับภรรยาในครั้งนี้ มั่นใจว่าเป็นรักครั้งสุดท้ายของตน ตนเคยมีภรรยามาแล้วรวมคนปัจจุบันคือ 14 คน จึงถือฤกษ์วันนี้เพราะเป็นวันที่ 14 อีกทั้งยังตรงกับวันเกิดตนคือวันพุธ จึงมั่นใจว่าภรรยาคนนี้คือคนแห่งความรักของตน เพราะอยู่กินกับคนนี้มา 10 ปีแล้วด้วย

--------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/H-UOQAZuUKw

คุณอาจสนใจ

Related News