สังคม

สาวสุดช้ำ ถูกโจรลักชุดชั้นในกว่า 50 ตัว ลงทุน 4 หมื่นติดกล้องวงจรปิด แต่โจรยังรู้มุมลักอีก 30 ชุด

โดย kanyapak_w

10 ก.พ. 2567

235 views

สาวสุดช้ำ ถูกโจรลักชุดชั้นในกว่า 50 ตัว ลงทุน 4 หมื่นติดกล้องวงจรปิด แต่โจรยังรู้มุมลักอีก 30 ชุด



วันที่ 10 กพ.นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บ้านหลังหนึ่งที่หมู่ 9 ต.เขาพนม ที่ได้มีคนร้ายเข้ามาภายในบริเวณบ้านแล้วพยามหมุนกล้องแต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากติดไว้แข็งแรง แต่โจรก็ไม่ละความพยายาม ได้ใช้มือล้วงเอาชุดชั้นในที่ตากไว้เป็นราวผ้ามีเพียงผนังช่องลมล้วงเอาชุดชั้นในไปกว่า 30 ตัว โดยเจ้าของคือนางสาวนุชนาถ อายุ 25 ปี ได้นำคลิปภาพของวงจรปิดมาเผยแพร่ในโลกโซเชี่ยว พร้อมระบุข้อความว่า




นี่คือเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับตัวเองในระยะเวลาเกือบ 2 ปีที่กลับมาอยู่บ้าน กางเกงในหายรอบที่ 4 รอบนึงเกิน 30 ชุด และทุกชุดคือซาบีน่า โดยสองรอบแรกที่บ้านไม่ติดกล้อง เลยลงทุนสี่หมื่นติดกล้อง 5 ตัว รอบบ้าน มึงยังเข้ามาลักได้ หยามความสามารถกล้องวงจรปิดกันเกินไป




ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านดังกล่าวพบแม่ของนางสาวนุชนาถ คือนางบุญทรัพย์ แก้วมรกต อายุ 60 ปี ให้ข้อมูลว่า ลูกสาวทำงานในตัวเมืองกระบี่ กลับมาบ้านก็ใกล้ค่ำ คืนเกิดเหตุวันที่ 3 ก.พ. ลูกสาวมาถึงบ้านก้ได้ซักชุดชั้นในและเสื้อผ้า นำไปตากไว้ที่ราวหลังบ้านตอนเช้าพบว่าชุดชั้นในหายไปกว่า 30 ตัว แต่ไวไฟของบ้านเสียไม่สามารถเปิดดูกล้องได้ จนเมื่อวานนี้ ช่างมาซ่อมให้ก็สามารถดึงภาพออกมาจนเห็นพฤติกรรมของคนร้ายแต่ไม่เห็นหน้า ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช้ครั้งแรก แต่เกิดขึ้นมาหลายครั้งจนต้องลงทุนติดตั้งกล้องวงจรปิดแต่เสียดายที่ยังไม่เห็นหน้า




ขณะที่นางสาวนุชนาถ บอกว่า โจรโรคจิตดังกล่าวน่าจะเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน ที่สงสัยอยู่ แต่ยังไม่มีหลักฐานชัดๆ ซึ่งหลังจากนี้จะเปลี่ยนมุนกล้องให้กว้างขึ้นเพื่อจับภาพคนร้ายรายนี้ เพราะเชื่อว่าน่าจะยังมาก่อเหตุอีกแน่นอน




คุณอาจสนใจ

Related News