สังคม

พระเอกหมอลำร้องสื่อ ถูกพระหลอกขึ้นกุฏิบังคับมีเซ็กส์หมู่ ฟาดแรง มารศาสนา ถ้าชอบเรื่องอย่างว่าอย่าบวช

โดย petchpawee_k

7 ก.พ. 2567

249 views

เมื่อวานนี้ (6 ก.พ.67)  นายตรีกวินท์  หรือตั้ม อายุ 34 ปี เป็นพระเอกหมอลำชื่อดังคณะหนึ่ง ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว เกี่ยวกับพฤติกรรมของพระมหารูปหนึ่งและเพื่อนสนิทอีกรูปหนึ่ง หลอกให้ขึ้นกุฏิที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.นาข่า จ.อุดรราชธานี  แล้วบังคับจะมีเซ็กส์หมู่กับตนเอง  แต่ตนเองร้องและโมโห ด่ากลับไป จนรอดออกมาได้หวุดหวิด  จากนั้นก็มาโพสต์ในเฟซบุ๊ค เตือนภัยว่า  “อย่าดูถูกหมอลำ ถ้าชอบเรื่องอย่างว่าก็อย่าบวช หมอลำไม่จำเป็นต้องเอาตัวเข้าแลกเพื่อมาลัยทุกคน คนอื่นอาจจะยอม แต่ไม่ใช่ผม เล่นผิดคนบอกเลย มารศาสนา”


หลังจากนั้นก็มาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว เพื่อให้ตีแผ่พฤติกรรมของพระทั้งสองรูปนี้ เพราะไม่อยากให้คนอื่นตกเป็นเหยื่อของคนที่เอาผ้าเหลืองมาบังหน้า


พระเอกหมอลำคณะดัง เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา  ช่วงบ่ายแก่ๆ ตนกำลังขนของเพื่อจะเตรียมงานการแสดง ในงานวัดนาคาเทวีพระธาตุรวงข้าว ระหว่างขนของอยู่นั้น ก็เจอพระมหารูปหนึ่ง  ซึ่งเคยรู้จักกันมาก่อน เพราะเคยมาซื้อชุดการแสดงกันเมื่อปีที่แล้ว  ซึ่งพระมหา เชิญตนไปที่กุฏิ โดยบอกว่า อากาศร้อน ให้ไปนั่งพัก  แต่ตนปฏิเสธ บอกว่า ยังขนของไม่เสร็จ  แต่พระก็ยังคะยั้นคะยอบอกว่า มีพระรุ่นพี่อยู่ในกุฏิด้วย  ตอนนั้นตนคิดว่า พระคงไม่กล้าทำอะไรแบบนี้ ประกอบกับพระบอกว่ามีหมอลำอีกคนในคณะ จะไปที่กุฏิด้วย เพื่อคุยกันว่า หากมีงานก็จะติดต่อมาทำการแสดง ตนจึงไปที่กุฏิ โดยไม่คิดว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น


เมื่อเข้าไปที่บริเวณชั้นล่างของกุฏิ   ก็เห็นพระอีกรูปหนึ่งนอนอยู่  จากนั้นพระมหา ก็นั่งพูดคุยสอบถามประวัติและเรื่องการแสดงของตนปกติ  หลังจากนั้น พระรูปที่นอนอยู่ ก็ลุกออกจากกุฏิไป ก่อนจะกลับเข้ามาใหม่ และเข้ามาโอบกอดตนจากด้านหลัง ซุกไซ้ซอกคอ  ตนพยายามปัดป้องดิ้นรน แต่พระทั้ง 2 รูปกลับพูดคะยั้นคะยอขอมีอะไรกับตน พยายามพาตนขึ้นไปที่ชั้นสองของกุฏิ โดยบอกว่า ถ้ายอมจะให้มาลัย รวมทั้งพยายามเอาอวัยวะเพศมายัดใส่ปากตน แต่ตนดิ้นหลุดออกมา และร้องตะโกนโวยวายด่ากลับไป ก่อนจะรีบออกมาจากกุฏิ


พระเอกหมอลำ บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้น น่ากลัวมาก โดยเฉพาะหากเกิดกับเด็กที่ไม่สามารถปกป้องตัวเองได้ ก็คงตกเป็นเหยื่อพระทั้งสองรูปนี้แน่ๆ ส่วนที่ตนไปแจ้งความช้า เพราะติดการแสดงในพื้นที่อื่น แต่หลังเกิดเหตุ ตนได้แจ้งเจ้าของวงให้รับทราบ และนำเรื่องราวไปโพสต์ในเฟซบุ๊กตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ  ซึ่งพระทั้ง 2 รูปก็พยายามติดต่อมาไกล่เกลี่ยขอให้ลบโพสต์ โดยตนได้อัดคลิปเสียงไว้  เป็นคลิปเสียงของพระมหา พูดเสียงอ่อย บอกกับตนว่า “คุยกันดีๆ ไม่ใช่จะไปโพสต์อย่างนี้ พี่ขอโทษแล้วนะ จะให้พี่ทำอย่างไร”


ส่วนพระเอกหมอลำก็ตอบโต้ว่า “ทำแบบนี้ทำไมไม่คิด ผมเคารพหลวงพี่ที่ไปกุฏิด้วย แต่ไม่คิดว่าว่าจะกล้าทำแบบนี้” ทางพระก็ตอบกลับมาว่า  “พี่จะไม่ทำกับใครอีก พี่สัญญานะครับ  เรื่องวันนั้นพี่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ  อยากให้พี่ยกขันธ์ห้าไปขอขอมาพ่อแม่ก็ได้ ให้ทำอะไรก็ยอม” แต่ทางพระเอกหมอลำยังต่อว่าอีกว่า “เห็นครั้งแรกมองเป็นพระที่สำรวม ดูน่าเลื่อมใส มันใช่เหรอ พี่ขอนะ อมให้พี่หน่อย อย่ามองผมแบบนี้ ผมไม่ใช่คนเห็นแก่เงินหรือพวงมาลัยและไม่ขายศักดิ์ศรีตัวเอง พี่ไม่กลัวบาปหรือ ไม่กลัวเป็นเปรตหรือเป็นพระมาทำแบบนี้”  สุดท้ายพระมหาถอนใจ และบอกว่า แค่ลองใจพระเอกเท่านั้น จะให้ขอโทษขอขมาก็ยอม แต่ให้ลบโพสต์ไปเสีย


ส่วนกรณีเมื่อคืนวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา เกิดเหตุไฟไหม้พระธาตุรวงข้าว ของวัดที่เกิดเหตุนั้น  มีชาวบ้านเล่าลือกันว่า อาจจะเป็นอาเพศ ที่พระในวัดทำสิ่งไม่ดีนั้น ตนก็ไม่อยากจะไปเชื่อมโยง แต่ก็ฝากถึงพระทั้ง 2 รูปว่า ถ้าคิดอยากจะทำอะไรแบบนี้ อย่าใช้ผ้าเหลืองหรือศาสนาเป็นตัวล่อ อย่าใช้ความศรัทธาของคนมาสนองกิเลสตัวเอง เรื่องนี้ไม่ได้อยากเอาเรื่องอะไร แต่อยากให้หยุด และสึกออกมา  


ขณะที่ พระครูใบฏีกาณัฐพล ตปสีโล เจ้าอาวาสนาคาเทวี เปิดเผยว่า  พระทั้งสองรูปที่ก่อเหตุ ไม่ใช่พระสงฆ์ของวัดนาคาเทวี แต่ทราบว่า เป็นพระจากอำเภอเซกา จ.บึงกาฬ  มาเที่ยวงานของวัดที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6-14 ม.ค.67 ที่ผ่านมา ซึ่งวัดมีพิธีบูชาพระแม่โพสพและทำพระธาตุรวงข้าว


ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ท่านเจ้าอาวาสก็เพิ่งรู้ ซึ่งหากเป็นเรื่องจริง ก็ถือว่าผิดวินัยสงฆ์ถึงขั้นปาราชิกแน่นอน  ส่วนกรณีที่ไฟไหม้พระธาตุรวงข้าว จนชาวบ้านโจษขานกันว่า เป็นอาเพศ  เพราะพระที่มาร่วมงาน ทำเรื่องไม่ดีในกุฏิ  ท่านเจ้าอาวาสบอกว่า คงไม่ใช่อาเพศหรือลางบอกเหตุ แต่เป็นอุบัติเหตุหรือความประมาทที่ทำให้เกิดไฟไหม้ ไม่อย่างนั้น ไฟคงไหม้ซ่องโสเภณีไปแล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้โทรศัพท์ไปหาพระมหา เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงในเรื่องที่เกิดขึ้นและจะขอฟังอีกมุม  แต่ไม่มีใครรับสาย และทราบว่าพระมหา ย้ายไปจำพรรษาที่วัดในกรุงเทพฯ เรียบร้อยแล้ว 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/W2b7Hwg-3mI

คุณอาจสนใจ