สังคม

พบแล้ว! "น้องออดี้" คุณป้าใจดีนำเอาไปเลี้ยงไว้ยอมคืนให้เจ้าของตัวจริง

โดย gamonthip_s

6 ก.พ. 2567

634 views

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ นี่คือภาพที่น่าประทับใจมาก เมื่อน้องออดี้ สุนัขเพศผู้ (พันธุ์ปอมเมอเรเนี่ยน) สีขาว ได้มองเห็นคุณมี๊ เจ้าของตัวจริง โดยน้องออดี้ได้วิ่งเข้าไปหา และกระโดดแสดงความดีใจอย่างมากที่ได้เจอเจ้าของตัวจริง พร้อมทั้งคลอเคลียกับคุณมี๊ ไม่ยอมห่างไปไหนอีก หลังจากที่ได้พลัดหลงไปจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 6 ต.ค.2566 ซึ่งน้องออดี้ได้มีคุณป้าใจดีคนหนึ่งนำเอาไปเลี้ยงไว้ และดูแลน้องออดี้อย่างดี โดยได้ยินยอมคืนน้องออดี้ให้กับคุณมี๊ เจ้าของน้องออดี้ที่แท้จริง หลังจากเห็นภาพที่น้องออดี้วิ่งเข้าไปหาคุณมี๊ด้วยอาการดีใจ ซึ่งคุณมี๊ได้จ่ายเงิน จำนวน 50,000 บาท ให้กับคุณส้ม และคุณกิต ที่เป็นผู้พบเจอน้องออดี้จนสามารถติดตามน้องออดี้คืนได้ในที่สุด



ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ตั้งแต่วันที่ 6 ต.ค.66 เป็นต้นมา คุณมี๊ ได้ไปติดประกาศตามสถานที่ต่าง ๆ ในเขตตัวเมืองศรีสะเกษ และโพสต์ในสื่อโซเชียลเพจต่าง ๆ ว่า ด่วน สุนัขหาย น้องออดี้ เพศชาย สีขาว ครีม อายุ 1 ขวบ น้ำหนัก 5 – 6 กก. แววตาดูเศร้า หูตั้ง ขาสั้น เท้าใหญ่ ขนสำลี แผงคอแน่นฟู ชอบนั่งทั้งตูด เก็บหูทำหน้ากลม เวลาคนพูดน้อย รางวัล 50,000 บาท หายที่ตัวเมืองศรีสะเกษ ใครพบเจอน้อง แจ้งด่วน 24 ชม. 


ล่าสุดได้มีการอัพเดตข้อความว่า อัพเดตให้นะคะ ตอนนี้เจอน้องแล้วค่ะ คุณป้าที่ได้เลี้ยงน้องยอมคืนให้ค่ะจบด้วยดี ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามเรื่องน้องด้วยนะคะ และขอบคุณทางเจ้าของเพจที่ช่วยกะจายข่าวการหายของน้อง ขอบคุณมากๆเลยค่ะ (เจ้าของน้องออดี้) จบแบบ Happy Ending แล้วครับ

คุณอาจสนใจ

Related News