สังคม

รวบหนุ่มมือดีโรยตะปูเกลื่อนถนนนับ 100 ตัว รถเหยียบยางรั่วนับสิบคัน อ้างทำเพราะแค้น

โดย gamonthip_s

5 ก.พ. 2567

105 views

วันนี้ (5 กุมภาพันธ์ 2567) ชาวบ้านในหมู่บ้านเคหะสูงเนิน ต.นากลาง อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา พาผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบบริเวณที่พบตะปูเรือใบขนาด 1- 2 นิ้ว ที่ถูกมือดีนำไปโรยไว้บนถนนทางเข้าออกหมู่บ้านนับ 100 ตัว ทำให้มีรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านเหยียบตะปูยางรั่วไปเกือบ 10 คัน


จากการสอบถามชาวบ้านหนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองขับรถผ่านถนนเส้นนี้เป็นประจำ ไม่เคยพบเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ทุกวันนี้ยังรู้สึกหวาดระแวงมากไม่รู้ว่าคนก่อเหตุทำไปเพราะความคึกคะนองหรือมีเจตนาไม่ดีอะไร ตอนนี้ชาวบ้านในพื้นที่หวาดผวากลัวกันหมด เพราะเจอตะปูถูกโรยทิ้งไว้บนถนนนับ 100 ตัว


ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานข้อมูล จนสามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ เป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี โดยมีบ้านอยู่ห่างจากจุดที่โรยตะปูประมาณ 2 กิโลเมตร จากการตรวจสอบบริเวณบ้านพบของกลางเป็นห่อตะปู 1 ห่อ


จากการสอบถามชายคนก่อเหตุอ้างว่า สาเหตุที่โรยตะปูเพราะโกรธแค้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าวได้ขับรถเหยียบตะปูจนยางรั่วมาก่อน และคิดว่าน่าจะมีคนมาโรยตะปูแกล้ง จึงได้เกิดความคิดไปโรยตะปูแกล้งคืน ซึ่งเจ้าหน้าที่จับกุมได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News