สังคม

ตีนแมวปีนเข้าร้านขายของเก่า เจอเจ้าของร้านปืนโหดยิงใส่ เสียชีวิตที่รพ.

โดย kanyapak_w

3 ก.พ. 2567

16.7K views

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่งใน ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ปรากฏว่า กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้าย ที่ก่อเหตุปืนรั้วร้านเข้ามาลักทรัพย์ จนถูกเจ้าของร้านยิงเสียชีวิต



โดยเมื่อ เวลา 00.11 น.วันที่ 2 ก.พ.2567 ได้มีคนร้ายจำนวน 4 คน ขี่รถ จักรยานยนต์จำนวน 2 คันมาจอดที่ข้างร้าน มี นาย ณรงค์ฤทธิ์ อายุ 23 ปี ถูกจับแล้ว มี นายแซ่ม ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง นั่งซ้อนท้าย มา ยังหลบหนี และรถจักรยานยนต์อีกคัน มีนายอภิเดช อายุ 33 ปี เป็นคนขี่มี นายณัฐวุฒิ อายุ 32 ปี หลบหนี มีนาย ณัฐวุฒิ อายุ 32 ปี ผู้ตายเป็นคนซ้อนท้าย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ จอดที่ด้านข้างร้านริมรั้วด้านนอก และมี นาย ณัฐวุฒิ อายุ 32 ปี และนายอภิเดช อายุ 33 ปี เดินออกมาทางหน้าร้านขายของเก่าเดินเลยมาปืนประตูทางเข้าร้านทางด้านร้านขายก๋วยเตี๋ยว



โดยดันกล้องวงจรปิดให้หันขึ้นไปบนหลังคาไม่ให้จับภาพตนเองได้ และ นาย ณัฐวุฒิ ผู้ตาย เป็นคนปีนเข้าไปภายในร้านรับซื้อของเก่า เดินอ้อมไปตรงที่เก็บกองทองแดงที่อยู่ด้านในร้าน เป็นจังหวะที่เจ้าของร้านได้ยินเสียงจึงออกมาดูจึงพบเห็นผู้ตายเข้ามาจะขโมยของ จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ จนคนร้ายวิ่งหนีปืนประตูออกไปด้านนอก และเจ้าของร้านวิ่งตามออกมาเปิดประตูใหญ่ด้านหน้าและยิงใส่อีก 2 นัด จนคนร้ายพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป




จากการสอบถาม น.ส.นาน เอ ชาวเมียนมา ภรรยา เจ้าของร้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนและนายพงศ์วรินทร์ อายุ 29 ปี สามี พักอยู่ในร้านด้านหลัง และสามีกำลังนั่งดูกล้องวงจรปิดภายในร้านเพื่อตรวจความเรียบร้อย เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ภายในร้านหลายครั้งแล้ว และเมื่อเวลา เที่ยงคืนกว่า ได้มีคนร้าย จำนวน 4 คนขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาจอดที่ริมรั้วข้างร้าน และคนร้ายจำนวน 2 คนเดินมาทางข้างร้านอีกด้านที่เป็นร้านก๋วยเตี๋ยว และหนึ่งใน 2 คน ปีนประตูเข้ามาภายในร้าน เดินอ้อมมาทางที่กองลวดทองแดงที่กองไว้ด้านในหน้าที่พัก เมื่อสามีเห็นจึงถือปืนออกมา และถามว่าใครเข้ามาทำไม แต่คนร้ายได้วิ่งหนีกลับไปทางเดิมสามีจึงปืนใส่ไป 1 นัด แต่คนร้ายได้ปืนประตูกลับออกไปวิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ หลบหนี สามีตนจึงวิ่งตามออกไปหน้าประตูและยิงปืนใส่ ออกอีก 2 นัด แต่ไม่รู้ว่าโดนคนร้ายตอนไหน หลังเกิดเหตุจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมาทราบว่าคนร้ายถูกยิงหนีไปรักษาตัวที่ รพ.จุรัตน์ 1 และเสียชีวิตในเวลาต่อมา



ด้าน ร.ต.อ.สัณหวัช แก้วดวงศรี รองสว.(สอบสวน) สภ.บางแก้ว หลังการสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายพงศ์วรินทร์ อายุ 29 ปี เจ้าของร้าน โดยกล่าวหาว่า “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พยายามฆ่าผู้อื่น และ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร นำตัวพร้อมของกลาง อาวุธปืนยาว ขนาด.22 ยี่ห้อรูเกอร์ จำนวน 1 กระบอก แม็กกาซีน สีดำ จำนวน 1 อัน เครื่องกระสุนปืนขนาด.22 จำนวน 10 นัด ปลอกกระสุนปืน ขนาด.22 ตกอยู่ที่พื้นบริเวณหน้าร้าน จำนวน 2 ปลอก ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วน นาย ณรงค์ฤทธิ์ อายุ 23 ปี ที่จับได้แล้วแจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ลักทรัพย์ ,ฆาตกรรม

คุณอาจสนใจ

Related News