สังคม

ไร้เงา ศรีสุวรรณ หลังได้ประกันตัว บ้านปิดเงียบ โทรหาติดต่อไม่ได้ มือถือปิดเครื่อง

โดย attapan_n

27 ม.ค. 2567

300 views

วันที่ 27 ม.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศที่บ้านของนายศรีสุวรรณ จรรยา ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา สื่อมวลชนได้มาติดตามรอว่านายศรีสุวรรณ จะกลับมาที่บ้าน และให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อหรือไม่ ภายหลังจากได้ประกันตัวเมื่อช่วงเวลาประมาณตี2 ที่ผ่านมา โดยตั้งแต่ช่วงเช้า พบว่าบ้านของนายศรีสุวรรณยังคงปิดเงียบ ไม่มีความเคลื่อนไหว และไม่ทราบว่ามีคนอยู่ในบ้านหรือไม่ โดยพนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านก็ให้ข้อมูลว่า ไม่เห็นว่านายศรีสุวรรณกลับเข้ามาที่บ้านตอนไหนเพราะเปลี่ยนกะกันกับช่วงกลางคืน

จากนั้นเวลาประมาณ 11.30 น. ทีมข่าวสังเกตเห็นรถกระบะสีดำคันหนึ่ง ขับมาจอดที่หน้าบ้านของนายศรีสุวรรณ โดยหน้าต่างด้านหลังได้มีการนำผ้ามาขึงปิดไว้ และคนในรถได้แง้มผ้าออกมาดูเล็กน้อย แต่ไม่เห็นว่าเป็นใคร ซึ่งรถคันดังกล่าวจอดอยู่หน้าบ้านประมาณ 20 วินาที ก่อนจะขับออกไปจากหมู่บ้าน จนช่วงเที่ยง ได้มีชายคนหนึ่ง นำถุงใส่ต้นไม้ มาแขวนไว้ที่หน้าบ้านของนายศรีสุวรรณ พร้อมกับแปะโน้ตข้อความให้กำลังใจ

โดยชายคนนี้ เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ตนอาศัยอยู่แถวนี้ และรู้จักกันกับนายศรีสุรรณ วันนี้จึงตั้งใจเอาของมาให้กำลังใจ แต่ว่าติดต่อกับเจ้าตัวไม่ได้ จึงเอาของมาฝากไว้ ทั้งนี้ เมื่อวานพอทราบข่าวก็รู้สึกตกใจ ส่วนตัวจากที่รู้จักกันมา เชื่อว่านายศรีสุวรรณไม่ได้กระทำอย่างที่ถูกกล่าวหาจริง แต่ก็ต้องให้พิสูจน์กันไปตามกระบวนการ

ต่อมาช่วงบ่าย ได้มีคนนำข้าวจำนวนหลายกล่องเข้ามาที่บ้านของนายศรีสุวรรณ และเข้าไปด้านในประมาณครึ่งชั่วโมงก่อนจะกลับออกไป โดยไม่ได้พูดอะไรกับสื่อมวลชน แต่บอกว่าไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพ ขณะที่ตลอดทั้งวัน ได้มีรถส่งพัสดุ ทยอยมาส่งของ แต่บอกว่าติดต่อเบอร์ของเจ้าของพัสดุไม่ได้ จึงวางพัสดุไว้ที่หน้าบ้าน บางกล่องเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ก็ไม่สามารถติดต่อได้ พนักงานส่งของตะโกนเรียกก็ไม่มีคนออกมา จึงไม่สามารถส่งของได้ อย่างไรก็ตาม ตลอดทั้งวัน สื่อมวลชนได้พยายามจะติดต่อหานายศรีสุวรรณ แต่พบว่าโทรศัพท์มือถือปิดเครื่องทั้งวัน

คุณอาจสนใจ

Related News