สังคม

สาวช้ำถูกแก๊งสาวประเภทสองดาวติ๊กต็อก บุกรุมกระทืบคาคอนโด

โดย gamonthip_s

24 ม.ค. 2567

527 views

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 24 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายนรินธร อายุ 17 ปี หรือน้องโฟม นักศึกษาวิทยาลัยพานิชยการธนบุรี และน.ส.อุษมณีย์ มาก๋ง อายุ 18 ปี หรือน้องแก้ม ว่าถูกกลุ่มเพื่อนสาวประเภทสอง 4 คน ทราบชื่อคือ 1.นายกฤษฎา อายุ 19 ปี 2. นายทศสุธี อายุ 16 ปี 3. นายอัยย์ญาดา อายุ 19 ปี 4. นายณัฐวุฒิ อายุ 28 ปี บุกเข้ามารุมกระทืบ ขณะนอนหลับอยู่ และโพสต์คลิปกระทืบลงโซเชียล ทำให้น.ส.อุษมณีย์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกแขนข้างซ้ายหัก มีรอยบาดแผลที่บริเวณใบหน้า คิ้ว ปาก ตา และเส้นเลือดฝอยในสมองแตก เหตุเกิดบริเวณคอนโดแห่งหนึ่งย่าน ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 67 เวลา 23.00 น.


จากการสอบถาม น.ส.อุษมณีย์ หรือน้องแก้ม ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนกับคู่กรณีทั้งหมดเป็นเพื่อนกันมาก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมมีปัญหากันในกลุ่มเพื่อน เกิดความเข้าใจผิดกันว่ามีเรื่องความลับของพวกเขาหลุดไป ซึ่งพวกเขาหาว่าตนกับโฟม เป็นคนปล่อยข่าวหลุด และเมื่อวันที่ 22 ม.ค.67 คู่กรณีทั้ง 4 คน ได้บุกเข้ามาในคอนโดของตน มารุมกระทืบในห้องนอนตอนตนหลับอยู่ ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บ


จึงเข้ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเรื่องที่มีปัญหากัน เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน ไม่ใช่ปัญหาที่ไปนินทาเรื่องเป็นเมียน้อย พฤติกรรมของแก๊งคู่กรณี คือเขามีคีย์การ์ดห้องของตนเพราะเคยอยู่ด้วยกัน เข้ามากระชากตนบนที่ห้อง รุมกระทืบ และอัดคลิปลงโซเชียล ส่วนเพื่อนที่อยู่ในห้องไม่กล้าเข้าช่วยเหลือเพราะกลัว ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตอนนี้ย้ายออกจากห้องเรียบร้อยแล้ว ต้องไปอยู่ที่อื่น เพราะห่วงความปลอดภัยของตนเอง


ส่วนทางด้านนายนรินธร อายุ 17 ปี กล่าวว่า ตนเป็นเพื่อนกับคู่กรณีที่ชื่อม่อน อายุ 15 ปี เริ่มมีปัญหากันเพราะคนที่ชื่อนายที อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นแฟนของม่อน ได้มีการคุยกันในกลุ่มเรื่องการทำงานของนายทีว่าทำงานผิดกฎหมาย ฟอกเงิน และมีคลิปหลุดออกไปในโลกโซเชียล โดยนายทีกล่าวหาว่าตนเอาความลับไปปล่อย จึงตามล่าหาตัวแต่ไม่พบ ทางด้านแก้ม (ผู้บาดเจ็บ) เพื่อนสาวได้ติดต่อมาให้ตนระวังตัว และอยู่ห่าง ๆ ไม่ต้องกลับไปที่คอนโดที่อยู่ด้วยกัน เนื่องจากนายทีติดต่อไปเพื่อให้ตามตนมาพูดคุย หลังจากนั้นเมื่อคืนประมาณ 23.00 น. นายที และพวกได้บุกไปทำร้ายแก้มที่คอนโด และบังคับให้โทรมาตามตน ไม่งั้นจะทำร้ายให้หนักกว่าเดิม หลังจากที่ตนวางสายจากเพื่อน มีแชตจากนายทีโทรเข้ามาข่มขู่ว่าให้ยอมรับดี ๆ ไม่งั้นจะทำร้ายให้เข้าโรงพยาบาล หลังจากนั้นม่อน และลูกพีชได้นำคลิปที่ทำร้ายร่างกายแก้มไปลงสตอรี่ ตนจึงใช้ไอจีของเพื่อนอีกคนเข้าไปส่องดู และทำการอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน


ส่วนที่เกิดเหตุที่คู่กรณีทั้ง 4 คนสามารถเข้าไปในห้องได้เพราะเคยขอคีย์การ์ดเพิ่มจากนิติบุคคล ก่อนจะนำไปเก็บไว้ วันเกิดเหตุแก้มกำลังนอนหลับอยู่ในห้อง ซึ่งในห้องมีกันอยู่ 5 คน มีเพื่อนของแก้มอยู่ด้วย แต่ตนไม่รู้จักส่วนตัว ตอนที่เกิดเหตุแต่ละคนไม่กล้าช่วยเหลือแก้มที่ถูกรุมกระทืบอยู่ เนื่องจากคู่กรณีใช้มีดขู่จี้คอจะทำร้าย บอกว่าห้ามพูด ห้ามมายุ่ง ทำให้เพื่อนของแก้มทั้ง 4 คน ไม่กล้าลงไปบอกนิติบุคคลหรือแจ้งตำรวจ หลังจากคู่กรณีทำร้ายร่างกายแก้ม จนเลือดอาบ และถ่ายคลิปไปลงสตอรี่ในไอจี ตนจึงอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเข้าไปรับตัวแก้มออกมาในวันรุ่งขึ้น หลังจากที่คู่กรณีทำร้ายแก้มเสร็จ ได้ทิ้งเงินไว้ให้จำนวน 4,000 บาท เพื่อให้ไปหาหมอ เนื่องจากแก้มได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้ตนรู้สึกกลัวเพราะคู่กรณีมีเงินแต่ตนไม่มี ซึ่งตนรู้ว่านายทีทำงานเกี่ยวกับการฟอกเงิน ตอนนี้ยังไม่กล้ากลับไปที่คอนโด


เบื้องต้นพ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รองผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง ได้นำตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน มาที่สภ.บางศรีเมือง แล้วในเมื่อช่วงเวลากลางคืนที่ผ่านมา ขณะนี้กำลังเข้าสอบปากคำกับพนักงานสอบสวน และไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อ

คุณอาจสนใจ

Related News