สังคม

สาวนางรำถูกแฟนหนุ่มยิงเสียชีวิตข้างคอกวัว คาดปมเหตุหึงหวง ตำรวจเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

โดย gamonthip_s

22 ม.ค. 2567

470 views

วันนี้ (22 ม.ค.66) เวลา 10.30 น. ร.ต.ท.กฤตภาส มนตรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งพบศพหญิงถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน เขื่อนป่าไล่หญ้า ม.4 ต.วังจันต์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ. ภาณุทัต เหลืองสัจจากุล ผกก.สภ.แก่งกระจาน ทราบ พร้อมประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดเพชรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลแก่งกระจาน พร้อมนำกำลังรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สวมใส่เสื้อคลุมสีเทาแขนยาว ใส่กางเกงขาสั้นสีส้ม ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่บริเวณศีรษะ และตามลำตัว เสียชีวิตอยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นางฉัตรพร อายุ 27 ปี อยู่บ้านที่ ม.4 ต.วังจันต์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี และพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ภายในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 ปลอก โดยแม่ และญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาถึงได้ปล่อยโฮ ร้องไห้ด้วยความเสียใจ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดกั้นสถานที่เกิดเหตุ ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป

จากการสอบถาม นางเฉลียว อายุ 68 ปี มารดาผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมานางฉัตรพรฯ ผู้เสียชีวิต ได้นั่งกินหมูกระทะอยู่บริเวณหน้าบ้าน และได้มีนายอภิชาติหรือเป้ อายุ 37 ปี ชาวอ.บ้านลาดจ.เพชรบุรี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ได้ขับรถมารับ นางฉัตรพรฯ ออกจากที่บ้าน เพื่อไปปิดคอกวัวในจุดเกิดเหตุ กระทั่งช่วงเช้าไม่พบว่านางฉัตรพรฯ กลับมาบ้าน จึงได้ให้นายบุญยง เพื่อนบ้านออกตามหา จนมาพบว่านางฉัตรพรฯ ถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างคอกวัว


นางเฉลียวฯ กล่าวต่อไปว่า นายอภิชาติฯ แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต มีพฤติกรรมหึงหวง และเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาโดยตลอด น่าจะเป็นสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ ภายหลังก่อเหตุนายอภิชาติหรือเป้ ผู้ก่อเหตุ ได้หลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สนธิกำลังลงพื้นที่เพื่อติดตามตัว มาทำการสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News