สังคม

ชายวัย 67 ปีขับเก๋งพุ่งชนแบริเออร์เสียชีวิตคาซากรถ

โดย gamonthip_s

21 ม.ค. 2567

20 views

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 21 ม.ค.2567 พ.ต.ท.วัฒนา แก้วเจริญ รับแจ้งเหตุรถรถยนต์ชนแท่งแบริเออร์ มีคนเสียชีวิตติดภายในรถที่ถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท หมู่ 5 ตำบลสนามชัย ขาขึ้นชัยนาท จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี


ที่เกิดเหตุบนถนนคู่ขนานพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีแดง ชนติดคาแท่งแบริเออร์ สภาพหน้ารถพังยับ มีเศษชิ้นส่วนของรถแตกกระจาย และน้ำมันเครื่องไหลนองเต็มพื้น ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างช่วยนำร่างออกมาตรวจพิสูจน์ ทราบชื่อ นายสมศักดิ์ อายุ 67 ปี บ้านอยู่ ตำบลมดแดง อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผล จึงให้หน่วยกู้ภัยนำร่างไปชันสูตอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของร้านข้าวต้มชื่อดังเมืองสุพรรณบุรี ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับจากธุระกำลังจะกลับบ้าน โดยขับอยู่ในเลนคู่ขนาน ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางเข้าช่องทางด่วนมีแท่งแบริเออร์ตั้งเรียงป้องกันรถย้อนศร และรถของผู้เสียชีวิตได้ชนแท่งแบริเออร์อย่างจัง ทำให้สมศักดิ์เสียชีวิตคาที่


อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ประสานญาติมารับร่างไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และจะได้สอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติที่แท้จริงอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News