อาชญากรรม

รถพ่วงบรรทุกเสาเข็มมักง่าย จอดซื้อเครื่องดื่มเลนขวา รถ 4 ล้อตู้ทึบอัดท้าย คนขับดับคาที่

โดย petchpawee_k

16 ม.ค. 2567

1.2K views

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 16 มกราคม 2567 พ.ต.ท.วัชรพงศ์ เทียนประถัมป์ สารวัตรเวรสอบสวนสภ.สามโคก ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถ 4 ล้อตู้ทึบชนท้ายรถ 18 ล้อบรรทุกเสาเข็ม มีผู้เสียชีวิตติดภายใน บนถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข 9 มุ่งหน้าวงแหวนสามโคก ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย อาสา มูลนิธิร่วมกตัญญู เครื่องอุปกรณ์ตัดถ่าง


ที่เกิดเหตุพบรถนิสสันพ่วง 18 ล้อบรรทุกเสาเข็ม ด้านหลังพบรถอีซูซุ สีขาว 4 ล้อตู้ทึบ ด้านหน้าชนกับท้ายรถพ่วงเสียหายยับเยิน ด้านคนขับพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 รายเป็น ทราบชื่อ นายอรรถพร อายุ 32 ปี


จากการสอบถามนายวีระพล อายุ 29 ปี คนขับรถพ่วงบรรทุกเสาเข็ม กล่าวว่า ตนเองขับรถบรรทุกเสาเข็มจากบางปะอินจะไปส่งพุทธมณฑล พอถึงที่เกิดเหตุตนเองเกิดง่วงก็เลย จอดรถหน้าปั๊มปตท. เพื่อจะลงไปซื้อ คาราบาวในเซเว่น แต่ว่าด้านซ้าย ถนน มีรถจอด เต็มตนเองก็เลยจอดด้านขวาลงไปซื้อ และกลับมาขึ้นรถ  ขณะกำลังจะออกรถไปนั้นได้ยินเสียงดังสนั่นด้านหลังก็ลงมาดูพบว่ามีรถชนท้ายและมีผู้เสียชีวิตจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สามโคก พร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถาม คนขับรถพ่วงบรรทุกเสาเข็มถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมให้ เจ้าหน้าที่อาสา มูลนิธิร่วมกตัญญู ใช้อุปกรณ์ ตัดทาง นำร่างผู้เสียชีวิต ออกมาจากตัวรถ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและจะประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News