สังคม

รถเมล์สาย 82 ถอยทับพนักงานเก็บค่าโดยสารเสียชีวิตภายในอู่ย่านสุขสวัสดิ์

โดย kanyapak_w

20 ม.ค. 2567

1.9K views

รถเมล์สาย 82 ถอยทับพนักงานเก็บค่าโดยสารเสียชีวิตภายในอู่ย่านสุขสวัสดิ์ ด้านสามีเล่าเหตุการณ์ พยายามตะโกนห้ามแล้ว แต่คนขับไม่ได้ยิน



เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ที่บริเวณอู่รถเมล์ของเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านสุขสวัสดิ์ เกิดอุบัติเหตุรถเมล์ปรับอากาศ ทะเบียนกรุงเทพฯ สาย 82 วิ่งให้บริการพระประแดง - บางลำพู ได้ถอยทับ พนักงานเก็บค่าโดยสารเสียชีวิต 1 ราย สภาพศพคว่ำหน้า เอามือขวาปิดตา



จากการสอบถาม นายอภิชาติ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขับรถเมล์ และเป็นสามีของผู้เสียชีวิตได้เล่าว่า ภรรยาของตนชื่อว่า นางวรรณพร อายุ 53 ปี และเป็นพนักงานเก็บค่าโดยสาร มานานกว่า 10 ปี ซึ่งขณะนั้นภรรยาของตนกำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งเป็นจังหวะที่รถเมล์คันดังกล่าวกำลังวิ่งเข้าไปเติมเชื้อเพลิง ซึ่งตนก็ได้พยายามตะโกนบอกคนขับรถมีคันดังกล่าวแล้วว่าอย่าเพิ่งถอยรถเพราะยังมีคนอยู่ แต่คนขับรถเมล์ก็ไม่ได้ยินและไม่เห็นว่าภรรยาของตนยังอยู่ที่ท้ายรถ ทำให้ถอยรถมาชนภรรยาของตนจนเสียชีวิต



ต่อมาเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจ สน. ราษฎร์บูรณะ เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู และแพทย์จากโรงพยาบาลศิริราช ได้เข้ามาร่วมกันตรวจสอบสภาพศพ



ขณะที่ ผู้จัดการอู่รถเมล์ เข้าไปทำข่าวและขอให้อยู่นอกบริเวณอู่รถเมล์เท่านั้น



นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลมาว่า ผู้ที่ขับรถเมล์คันดังกล่าว เป็นนายช่างซึ่งไม่ใช่พนักงานขับรถเมล์ประจำคันดังกล่าว และภายในอู่รถเมล์ มักจะมีการขับรถที่ใช้ความเร็วเกินกว่าจำเป็นอยู่บ่อยครั้ง



คุณอาจสนใจ

Related News