สังคม

ชื่นชม! เเท็กซี่ เก็บทองคำเเท่ง ไอโฟน และไอแพด มูลค่ารวม 7 แสนบาท ส่งคืนเจ้าของ

โดย kanyapak_w

17 ม.ค. 2567

110 views

ชื่นชม! เเท็กซี่ เก็บทองคำเเท่ง ไอโฟน และไอแพด มูลค่ารวม 7 แสนบาท ประสานสวพ.FM91 ส่งคืนเจ้าของ ตัวแทนประกัน



วันนี้(17 มกราคม 2567) ที่สถานีวิทยุพิทักษ์สันติราษฎร์ สวพ.FM91 กองตำรวจสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร  กทม.  ดร.ไจตนย์ ศรีวังพล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทวิไลเซ็นเตอร์แอนด์ซันส์จำกัด ผู้ร่วมดำเนินงานสถานีวิทยุ



สวพ.FM91  คุณสกล  ถาวรกาญจน์   ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อสารองค์กร สถานีวิทยุ สวพ.FM91 พร้อมด้วย  น.ส.จิตต์ผ่องใส  ศรีวังพล  ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลและจิตอาสาสัมพันธ์ สวพ.FM91  ร่วมเป็นสักขีพยาน ส่งมอบทองคำเเท่ง  ไอโฟน และไอแพด รวมมูลค่า 7 แสนบาท คืนเจ้าของ



สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (16 มกราคม 2567) คุณชรินทร์  อายุ 62 ปี ชาวกรุงเทพฯ  โชเฟอร์เเท็กซี่ สีชมพู คาดเขียว ทห-6062 กทม.โทรมาเเจ้ง ที่สวพ.FM91 ว่า เก็บกระเป๋าผู้โดยสาร ได้หลังกระโปรงรถ หลังจากรับผู้โดยสาร มาจากหน้าโรงเเรมย่าน ราชเทวี ไปส่งเเถวพระราม 7  จากการตรวจสอบภายในกระเป๋า มีเอกสารใบกำกับภาษี และทรัพย์สินไอแพด 2 เครื่อง  โทรศัพท์มือถือไอโฟน 10 เครื่อง  กล่องกระดาษสีน้ำเงิน 1 กล่องข้างในมี น้ำหนักรวม 5 บาท มูลค่า 7 แสนบาท



“ขณะที่กำลังจะเติมเเก๊ส ก่อนจะเข้าบ้าน  เมื่อเปิดกระโปรงท้ายรถ เจอกระเป๋าเดินทางของผู้โดยสาร ไม่กล้าเปิดดู ไม่ใช่ของเรา จึงรีบโทรมาเเจ้งที่สวพ.FM91 ให้ช่วยประกาศตามหาเจ้าของ เเละรีบนำกระเป๋าเข้ามาฝากไว้ที่สวพ.FM91 พร้อมเปิดกระเป๋าตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่  ถึงได้รู้ว่าเป็นของมีค่า ทั้งไอโฟน ไอแพดและทองคำเเท่ง ตอนเเรกนึกว่ามีเเต่เสื้อผ้า อยากให้เจ้าของได้ของคืน"



คุณภาณุภณ อายุ 52 ปี เจ้าของทรัพย์สิน ตัวแทนประกันชีวิต กล่าวว่า “ดีใจมาก ตอนแรกเครียดมากจนลงกระเพาะ ที่ลืมของมีมูลค่าไว้ ประมาณ 7 แสนบาท คือเป็นตัวแทนประกันชีวิตและจะเอามาจัดโปรโมชั่นให้ลูกทีมในเดือนกุมภาพันธ์นี้  ดีใจมากที่ๆได้คืน ในใจลึกๆ ก็คิดว่าน่าจะได้คืน และประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ ก็ได้รับการประสานกลับมา จากสวพ.FM91เป็นเสียงสวรรค์เลย ว่า มีแท็กซี่ เก็บได้ ขอบคุณมากที่ส่งคืน เป็นคนดีมาก มีน้ำใจ คนไทยด้วยกัน”




คุณอาจสนใจ

Related News