สังคม

รวบผัวโหดขอเงินเมียไม่ให้ ใช้เก้าอี้ฟาดจนสลบ ก่อนอุ้มศพข้ามสนามฟุตบอลรร.ไปทิ้งสระน้ำ

โดย gamonthip_s

13 ม.ค. 2567

171 views

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี พบศพผู้หญิงลอยคว่ำหน้าอยู่ในสระน้ำข้างโรงเรียนแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ จึงเข้าตรวจสอบร่วมกับแพทย์เวร รพ.อรัญประเทศ



จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.บัวผัน อายุ 47 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 ต.หนองน้ำใส อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อแขนกุด นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีแผลแตกที่ศีรษะ และใบหน้า เสียชีวิตมาแล้วกว่า 1 วัน เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสติไม่ดี เดินเร่ร่อนในบริเวณละแวกใกล้กับจุดเกิดเหตุเป็นประจำ เชื่อว่าน่าจะถูกฆาตกรรม ก่อนส่งศพไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียด



พ.ต.อ.พิเชษฐ์ ศรีจันทร์ตรา ผกก.สภ.อรัญประเทศ ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ กระทั่งตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว คือ นายปัญญา หรือ "เปี๊ยก" อายุ 56 ปี สามีของผู้เสียชีวิต



โดยสาเหตุของการฆาตกรรม นายปัญญา สารภาพว่า เกิดจากอาการเมา ตนเองขอเงินแต่ น.ส.บัวผัน ไม่ให้จึงทะเลาะตบตีกัน ก่อนที่ตนเองจะใช้เก้าอี้ฟาดที่บริเวณใบหน้าและศีรษะ น.ส.บัวผัน จนสลบ จากนั้นตัวนายปัญญา ได้อุ้มศพ น.ส.บัวผัน เดินข้ามสนามฟุตบอลไปทิ้งที่สระน้ำข้างรร. ก่อนจะหลบหนีออกจากโรงเรียนไป กระทั่งมีผู้มาพบศพ



เบื้องต้นได้แจ้ง 3 ข้อหา ประกอบด้วย ข้อหาวิ่งราวทรัพย์, ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นศพ และนำตัวไปผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่มีการทะเลาะตบตีกัน และจุดที่นำศพมาโยนทิ้งน้ำ

คุณอาจสนใจ

Related News