สังคม

นาทีเทสล่าชนวินาศ กลางเมืองพิษณุโลก เก๋ง-จยย.พัง 12 คัน

โดย passamon_a

8 ม.ค. 2567

1.1K views

เมื่อกลางดึก วันที่ 6 ม.ค.67 เวลาประมาณ 03.20 น. เกิดเหตุรถยนต์ไฟฟ้าพุ่งชนรถเก๋งและรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าร้านจิ้มจุ่ม ใน จ.พิษณุโลก โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้


กล้องมุมแรกจับภาพรถเก๋งเทสล่า สีเทา ขับมาตามถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าเมือง จ.พิษณุโลก โดยขับอยู่กลางถนนอยู่ดี ๆ ก็ไถลเข้าซ้าย พุ่งขึ้นไปบนทางเท้า ชนประตูอาคารพาณิชย์แถวนั้น ก่อนจะพยายามหักรถกลับมาบนถนนอีกครั้ง แต่ยังไม่วายไปชนท้ายรถเก๋งสีแดงที่จอดอยู่ริมถนน ก่อนจะขับรถหนีไปด้วยความเร็ว  


จากนั้นกล้องอีกตัวที่ติดอยู่หน้าอาคารพาณิชย์ ใกล้เคียงสถานีขนส่งผู้โดยสารพิษณุโลก แห่งที่ 1 จับภาพรถเก๋งไฟฟ้าสีเทาคันเดิม ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนรถเก๋งและรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านจิ้มจุ่ม 3 พี่น้อง เหตุการณ์นี้ทำให้มีรถเก๋งเสียหาย 6 คัน รถจักรยานยนต์อีก 6 คัน รวมรถที่เสียหาย 12 คัน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต


ส่วนคนขับรถยนต์ไฟฟ้าคันก่อเหตุ เป็นชาย ไม่ได้รับบาดเจ็บ ถูกคุมตัวไปสอบปากคำ และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการสืบสวนสอบสวน โดยไม่มีการเปิดเผยข้อมูลคนขับรถเก๋งคันก่อเหตุ


เมื่อวันที่ 7 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณริมถนนเส้นมิตรภาพ ใกล้เคียงสถานีขนส่งผู้โดยสารพิษณุโลก แห่งที่ 1 อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายอาทิตย์ อายุ 35 ปี น้องชายเจ้าของร้านจิ้มจุ่ม 3 พี่น้อง เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุประมาณตีสาม ยังมีลูกค้ามากินจิ้มจุ่มกันเต็มทุกโต๊ะ เนื่องจากที่ร้านเปิดโต้รุ่ง และมีรถปาเจโร่ของพี่ชาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน จอดอยู่ริมถนนด้วย


จู่ ๆ รถยนต์ไฟฟ้าสีเทาคันนี้ ขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนท้ายรถเก๋งของพี่ชายอย่างจัง ก่อนจะเสียหลักไปชนกับรถคันอื่น ๆ ของลูกค้าอีกหลายคน ตนนั่งอยู่หลังร้านยังได้ยินเสียงดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาดู พบว่าทั้งรถเก๋งและรถจักรยานยนต์ของลูกค้า พังเสียหายยับเยิน ส่วนชายคนขับรถคันก่อเหตุลงมาจากรถ และไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร


นอกจากนี้ ยังโชคดีมาก ๆ ที่พี่ชายของตนจอดรถไว้หน้าร้าน จึงบังลูกค้าเอาไว้ ทำให้รถเก๋งคันก่อเหตุไม่พุ่งเข้ามาในร้าน ไม่อย่างนั้นอาจจะเข้ามาชนลูกค้าที่กำลังนั่งกินอาหาร จนอาจทำให้มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ทำให้ลูกค้าตกใจและเสียขวัญกันไม่น้อย หลังเกิดเหตุ พี่ชายติดต่อบริษัทประกันและไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อดำเนินการตามขั้นตอน ทั้งเรื่องคดีและเรื่องค่าเสียหายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/OEge7yoyM18


แท็กที่เกี่ยวข้อง  พิษณุโลก ,เทสล่าชน

คุณอาจสนใจ

Related News