สังคม

โจรสุดเหี้ยม ขึ้นบ้านเจอคุณตาวัย 83 บีบคอไม่พอ บีบไข่ขาด ต้องเย็บ 14 เข็ม

โดย nattachat_c

4 ม.ค. 2567

48 views

เมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (3 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านพัก พื้นที่ หมู่ 6 ต.โพนสูง อ.ด่านซ้าย จ.เลย เป็นครั้งที่ 5 แต่มาตาวัย 83 ปี กำลังลุกขึ้นหุงข้าว ถูกคนร้ายบีบคอบีบหำตาจนระบมฉีกขาดเย็บ 14 เข็ม ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป


ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบตาถนัด อินปลัด อายุ 83 ปี และยายอบเชย อินปลัด อายุ 81 ปี นั่งอยู่ที่หน้าบ้าน ซึ้งเป็นบ้าน 2 ชั้น คร่งปูนครึ่งไม้ และมีลูกๆ และเพื่อนบ้านกำลังนั่งคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ตาถนัด อินปลัด เล่าว่า เมื่อประมาณตี 4 ขณะกำลังตื่นขึ้นมา เปิดประตูหลังบ้านเพื่อไปหุงข้าว ต้องตกใจจ๊ะเอ๋กับคนร้ายอายุประมาณ 30 กว่า ที่เข้ามาลักทรัพย์ในบ้าน คนร้ายได้ใช้มือซ้ายบีบที่คอและใช้มือขวาบีบหำจนล้มลง พยายามตะโกน ต่อสู้ขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว จนคนร้ายวิ่งหลบหนีทางประตูหลังบ้าน ส่วนตนเองระบมเจ็บจนหำฉีกขาดต้องเย็บแผล 14 เข็ม และฝากบอกถึงคนร้ายว่า อย่ามาทำบาปทำกรรมเลย ไปทางไหนขอให้เป็นไป และขอสาปแช่งคนร้าย ให้ตำรวจจับตัวได้เร็ว ส่วนคนร้ายคาดว่าปีนหลังคาบ้านและงัดหน้าต่างชั้นสอง ลงมาข้างล่างเพื่อมาลักทรัพย์ และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว แต่ไม่ได้อะไรไป ส่วนอีก 4 ครั้งที่ผ่านมา โดนขโมยทรัพย์สินเป็นเงินและทองร่วมแล้วร่วม 100,000 บาท


ด้านนางสวาสดิ์ ร่องจิก อายุ 59 ปี ลูกสาว เล่าว่า เมื่อคืนได้ยินเสียงหมาเห่า ก็เอะใจเหมือนกัน จนได้ยินเสียงแม่ขอความช่วยเหลือจึงวิ่งไปดู เห็นพ่อนอนร้องด้วยความเจ็บปวดบอกว่าคนร้ายบีบหำ จึงบอกพี่น้องที่มีบ้านอยู่ข้างๆ ให้ตามหาคนร้ายรอบบ้านก็ไม่เจอ แล้วรีบพาพ่อไปเย็บบาดแผลที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย 14 เข็ม อยากให้ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะ4 ครั้งที่ผ่านมา รวมครั้งนี้เป็น 5 ครั้งไม่เคยจับคนร้ายได้เลย ยอมรับว่าอยู่อย่างหวาดผวา ส่วนคนร้ายคาดว่าเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านที่ติดยา ส่วน ตำรวจ สภ.โคกงาม มาดูที่เกิดเหตุ แล้วก็กลับไป

--------------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/sEB8BOr9hF4

คุณอาจสนใจ

Related News