สังคม

พ่อเสี่ยอัฐทุกข์ใจ จ่ายค่าตัวเด็กเอ็นฯ 2 พัน แทนลูกชายแล้ว

โดย gamonthip_s

25 ธ.ค. 2566

669 views

วันนี้ (25 ธ.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า จากกรณีน้องโม (นามสมมติ) อายุ 23 ปี สาวสวยอาชีพเอ็นเตอร์เทนลูกค้าที่ จ.อุดรธานี ถูกเสี่ย ที่จ.อุดรธานี จ้างให้ไปเอ็นที่บ้าน สนุกสนานจนลืมวัน ขอต่อเวลารวมแล้วเป็น 18 ชม. เป็นเงินที่ต้องจ่ายให้เด็กเอ็น 12,000 บาท แต่สุดท้ายเบี้ยวค่าตัวจ่ายไม่ครบ เด็กเอ็นทวงถามเงินส่วนที่เหลืออีก 2,000 เสี่ยกำมะลอกลับขู่ฆ่า และอ้างมีพ่อเป็นผกก.ที่อุดร ขณะที่ผกก.สภ.เมืองอุดรธานีออกมาโต้แล้วผมมีลูกชายแค่ 7 ขวบเท่านั้น



ขณะที่เสี่ยอัฐก็ได้ออกมาเปิดใจบอกกับผู้สื่อข่าวแล้วว่า ตอนนี้มาบวชที่วัดป่าแห่งหนึ่งในจ.อุดรธานี ขอหลบเรื่องวุ่นวายในชีวิต เรื่องราวที่เกิดขึ้นอาตมาขอยอมรับผิดทุกอย่าง และขอโทษเด็กเอ็นฯ จากนี้ไปจะไม่เบี้ยวค่าตัวแน่นอน และอยากจะขอพูดคุยและขอเคลียร์ หลังเป็นข่าวหลวงพี่อัฐกระวนกระวายใจ พยายามติดต่อไปหาเด็กเอ็นทางแชตตลอดเวลา ทั้งโทร และทักไปหาบอกว่า ขอคุยด้วยหน่อย ขณะที่เด็กเอ็นก็บอกว่า ไม่ว่างค่ะทำงาน มีอะไรให้พิมพ์มา หลวงพี่อัฐก็บอกว่า หลวงพี่ไม่สบายใจ ทำไมต้องไปออกข่าวแบบนั้น โทรคุยได้ไหม พี่รับสายไม่ได้ พี่เป็นพระ ไม่สงสารพี่หรือ ขณะที่เด็กเอ็นฯก็บอกว่า พี่ขู่หนู ตอนท้ายหลวงพี่อัฐก็บอกว่า จะให้แม่ และพ่อไปเคลียร์เงินที่เหลือให้



ล่าสุดวันนี้ เวลา 17.00 น. ที่สภ.เมืองอุดรธานี ปรากฏว่า นายบุญมา (นามสมมติ) พ่อของหลวงพี่อัฐ อายุ 66 ปี เดินทางมาพบกับ พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อขอให้เป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย และจะจ่ายเงินที่เหลืออีก 2,000 บาทให้กับลูกชาย โดยมีน้องโมเด็กเอ็นฯ ที่โดนเบี้ยวค่าตัวเดินทางมาด้วย



พ่อของหลวงพี่อัฐ บอกว่า หลังพ่อรู้เรื่องการกระทำของลูกชายรู้สึกเสียใจมาก ยิ่งมาเจอข่าวว่าลูกออกตามหน้าสื่อยิ่งไม่สบายใจ ในฐานะผู้เป็นพ่อก็อยากจะออกมาขอโทษกับการกระทำของลูกชาย ใครจะถูกจะผิดจะไม่ขอจะไม่โทษใคร ในเมื่อเรื่องเกิดแล้วอยากให้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี เพื่อให้ต่างคนต่างทำมาหากิน ในฐานะตนเป็นพ่อตนเชื่อว่าลูกกระทำการแบบนั้นจริงเมื่อดื่มเหล้า เพราะทุกครั้งที่เขาดื่มเหล้าเขาจะเป็นแบบนี้ ตอนนี้ลูกชายบวชเป็นพระแล้ว วันนี้ตั้งใจจะมาเคลียร์ปัญหาแทนลูกชาย โดยนัดคู่กรณีมาไกล่เกลี่ยต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจและจ่ายเงินสองพันบาทแทนให้กับลูกชาย



ทางด้าน พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี กล่าวกับทั้งสองฝ่ายว่า ตอนนี้ลูกชายบวชเป็นพระก็ถือว่าดี แต่หากหลังจากสึกออกมาก็ขอให้ คุณพ่อฝากเตือนลูกชายอยู่ในกรอบแนวทางระเบียบของสังคมและกฎหมาย อยากได้ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก กรณีแอบอ้างว่าเป็นลูกตำรวจหากกระทบเจ้าหน้าที่จริงก็จะมีความผิดด้วย



ขณะที่น้องโม เปิดเผยว่า ตอนนี้ก็สบายใจ แล้วเงินที่เหลือหนูไม่เอาแล้ว แต่ทางคุณพ่ออยากให้เรื่องจบ จะจ่ายเงิน 2,000 บาทที่หลวงพี่อัฐค้าง โดยการโอนเงินให้ สิ่งที่หนูกลัวที่ผ่านมาคือการถูกขู่ฆ่า เพราะเขาบอกว่าเขารู้จักตำรวจใหญ่ ในจ.อุดรธานี หนูมีหลักฐานทุกอย่าง หลวงพี่ออกมาขอโทษเรื่องนี้แล้วก็ขอให้จบกัน และทางพ่อของหลวงพี่อัฐมาพูดวันนี้ก็สบายใจขึ้นเยอะ หนูก็จะได้ทำงานของหนูแบบนี้ต่อไปอย่างสบายใจ และไม่ต้องกังวล

คุณอาจสนใจ