สังคม

หญิงวัย 50 ป่วยจิตเวชคลั่ง ใช้มีดจี้ป้าวัย 63 ต้องปีนหน้าต่างชั้น 3 หนีตาย ร่วงตกค้างบนกันสาดเจ็บ

โดย petchpawee_k

20 ธ.ค. 2566

57 views

วานนี้ (19 ธ.ค.66 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสูงวัยตกจากป้ายร้านค้าชั้น 3 ได้บาดเจ็บค้างอยู่บนหลังคากันสาด ที่อาคารพาณิชย์ ตรงข้ามซอยเรวดี 28 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้นครึ่ง ที่หลังคากันสาดชั้น 2 พบหญิงสูงวัยนั่งอยู่บนหลังคา ได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้ง 2 ข้าง และมีแผลที่ต้นแขนซ้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขึ้นไปภายในอาคารเพื่อสอบถามข้อมูลและเพื่อนำตัวหญิงสูงวัยลงมาจากหลังคา แต่เนื่องจากมีลูกกรงเหล็กปิดหน้าต่างทุกบานจึงประสานขอสนับสนุนครีมตัดเหล็ก

ต่อมา น.ส.นิด (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของหญิงสูงวัย ได้เดินทางมาถึงจึงทราบว่า หญิงที่ตกค้างบนหลังคาคือพี่สาว ชื่อชมัยพร อายุ 63 ปี จากนั้น น.ส.นิด ได้เดินขึ้นไปที่ชั้น 2 เพื่อช่วยนำตัวพี่สาวลงมาจากหลังคาได้สำเร็จ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า


จากการสอบถามทราบว่า มีสาวทอมพยายามจะทำร้ายป้าจึงได้ปีนหน้าต่างชั้น 3 หนีออกมา จากนั้นได้ใช้มือจับที่ป้ายหน้าอาคาร ก่อนที่มือจะหลุดและตกลงมาค้างที่หลังคากันสาด ทำให้ได้รับบาดเจ็บ


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขึ้นไปค้นหาสาวทอมรายดังกล่าว ทราบชื่อคือ น.ส.ผลิตา (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี เป็นผู้ป่วยจิตเวช จึงได้เข้าควบคุมตัว แต่สาวทอมมีอาการคลุ้มคลั่ง คุมสติไม่ได้ โวยวาย ขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะฟ้อง ผบ.ตร. พยายามขัดขืน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้าเพื่อให้แพทย์วินิจฉัย ก่อนส่งรพ.ศรีธัญญาต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/g0Hb8K32vtE

คุณอาจสนใจ

Related News