สังคม

"แป๊กโก้" เตรียมเข้ารับทราบข้อกล่าวหาวันนี้ เหตุขี่จยย.ไปส่งสมรักษ์กับสาว 17 ที่โรงแรม

โดย gamonthip_s

15 ธ.ค. 2566

161 views

15 ธ.ค.66 ความคืบหน้าคดีของสมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก แอตแลนต้าเกมส์ ถูกสาว 17 ปี กล่าวหากระทำการอนาจาร และล่วงละเมิดทางเพศ ภายในโรงแรม หลังกลับจากสถานบันเทิงด้วยกัน พร้อมกับถูกตั้งข้อกล่าวหา 4 ข้อ พร้อมกับเป็นผู้ต้องหาที่ 1 ได้เข้ามาพบกับพนักงานสอบสวนไปแล้วเมื่อคืนวันที่ 13 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา



ขณะที่เพื่อนคนสนิท คือนายพิเชษฐ์ หรือหรือแป๊กโก้ ม.1 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาที่ 2 เป็นคนขับรถจักรยานยนต์พาสมรักษ์ และผู้เสียหายไปโรงแรม ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง, 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร



พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ทางตำรวจ ได้นำหมายเรียกไปส่งที่บ้านของนายพิเชษฐ์แล้วเมื่อวาน ซึ่งนายพิเชษฐ์ ไม่อยู่บ้านเนื่องจากไปเป็นกรรมการตัดสินฟุตบอล ที่จังหวัดอุดรธานี ตำรวจจึงได้นำหมายเรียกมอบให้กับครอบครัวของนายพิเชษฐ์ โดยในวันนี้ทางนายพิเชษฐ์จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน แต่ยังไม่สามารถระบุเวลาที่แน่นอนได้ ส่วนการที่จะควบคุมตัวหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับดุลพิพิจของพนักงานสอบสวน และพนักงานสอบสวนจะได้เร่งสรุปสำนวนเพื่อเตรียมส่งฟ้องศาลโดยเร็ว



ส่วนกรณีที่มีเพื่อนของหญิงวัย 17 ปี ที่อ้างว่ารู้จักกับผู้เสียหายได้ออกมากล่าวถึงตัวผู้เสียหาย โดยมีการวิจารณ์ต่าง ๆ ในเรื่องนี้จะไม่ส่งผลต่อรูปคดีแต่อย่างใดเพราะเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกัน




ล่าสุดผู้สื่อข่าวจึงมาตามหาเป๊กโก้เพื่อขอสัมภาษณ์ความรู้สึก แต่เมื่อมาถึงค่ายมวย ส.คิงส์สตาร์ บ้านหนองไผ่ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นค่ายมวยที่เป๊กโก้เคยดูแลให้กับสมรักษ์ ปรากฏว่าค่ายมวยดังกล่าวปิดกิจการไปนานแล้ว เหลือแต่เค้าโครงเวทีมวย และบางส่วนของค่ายก็มีผู้มาเช่าทำเต็นท์ขายรถมือ 2 ไปแล้ว



จากการสอบถาม นายเศรษฐพงษ์ อายุ 32 ปี คนดูแลเต็นท์รถที่นี่บอกว่าเจ้าของเต็นท์รถมาเช่าที่เปิดขายรถยนต์มือ 2 ได้ 4 ปีแล้ว คาดว่าค่ายมวยปิดไปไม่ต่ำกว่า 5 ปี เพราะตนเข้ามาทำงานก็ไม่เห็นอยู่ในสภาพค่ายมวยที่สามารถใช้การได้เลย

คุณอาจสนใจ

Related News