สังคม

กล้องจับนาทีกระบะคอกพุ่งชนท้ายรถขนฟาง สุดสลดพ่อเจ็บสาหัสเศร้าลูกชายเสียชีวิตคาที่

โดย taweelap_b

14 ธ.ค. 2566

665 views

อ่านข่าว : ยโสธร


ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพรถกระบะคันสีขาวจอดอยู่ข้างทาง บรรทุกฟางอัดก้อนมาเต็มคันรถ และมีชาย 2 คน กำลังช่วยกันจัดเรียงบริเวณท้ายกระบะ เพื่อใช้เชือกรัดป้องกันหล่น แต่ระหว่างนั้น จู่ ๆ มีรถกระบะคอกอีกคัน ที่วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็ว พุ่งชนท้ายรถกระบะบรรทุกฟางอัดก้อนเสียงดังสนั่น จนทำให้ชาย 2 คน ถูกชนจนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ซึ่งอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 08.17 น. ของวันนี้ (13 ธ.ค. 66)


ในที่เกิดเหตุ บว่าเป็นเส้นทางระหว่าง ตำบลนาสะไมย์ มุ่งหน้าไปตำบลหนองหิน พบฟางอัดก้อนหล่นกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน ใกล้กันพบรถกระบะสีน้ำเงิน ทะเบียน ยโสธร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้ารถ มีร่องรอยถูกชนจนได้รับความเสียหาย ส่วนที่บริเวณหน้ารถพบร่างของ นายวุฒิไกร บุญทศ อายุ 31 ปี ชาวบ้านหนองหงอก ตำบลหนองหิน อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นถนน


นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน ทราบชื่อ นายถนอมศักดิ์ บุญทศ อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยนำตัวส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บเบื้องต้นที่โรงพยาบาลยโสธร ทั้งคู่เป็นพ่อลูกกัน ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถกระบะสีขาว ทะเบียนยโสธร จอดอยู่ในสภาพบริเวณท้ายรถถูกชนอย่างแรง จนได้รับความเสียหาย


จากการสอบถามนายสุขสันต์ กองทอง อายุ 34 ปี ชาวตำบลนาสะไมย์ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร คนขับรถกระบะคันก่อเหตุ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถออกจากบ้านพัก เพื่อมุ่งหน้าไปบ้านหนองหิน อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร ตามลำพังคนเดียว กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรง ตนมองไม่เห็นรถกระบะบรรทุกฟางที่จอดอยู่ข้างทาง เนื่องจากแสงแดดส่องตา จนทำให้รถของตนพุ่งชนท้ายอย่างแรงส่งผลให้มี 2 พ่อลูกที่ยืนอยู่ท้ายรถบรรทุกฟาง ถูกชนจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบปากคำคนขับรถกระบะคันก่อเหตุให้ละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้คนอื่นได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News