สังคม

สลด รถยนต์กระบะรับคนงานก่อสร้างชนรถ จยย.กระเด็นตกจากรถ เสียชีวิต 4 ราย

โดย kanyapak_w

13 ธ.ค. 2566

612 views

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วินิตย์ ภักดีวานิช  ร้อยเวร  สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง รับจากพลเมืองดีมีอุบัติเหตุ รถกระบะชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย โดยเหตุเกิดบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่อง พัทลุง-หาดใหญ่ ท้องที ม.13 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยแม่ขรี กู้ชีพ รพ.บางแก้ว รพ.ตะโหมด  



ในที่เกิดเหตุ ริมถนนสายดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบศพนายเคลื่อน อายุ 77 ปี นอนเสียชีวิต ห่างออกไป 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายสภาพพังสียหาย และห่างออกไป10 เมตร พบรถยนต์กระบะ แค๊ปสีบรอน เงิน หมายเลขทะเบียน สงขลา ตกอยู่ข้างทาง สภาพด้านข้างซ้ายพังเสียหาย ข้างในมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นหญิงและเด็ก ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำคนเจ็บที่เป็นผู้หญิงและเด็กส่ง รพ.ตะโหมด อย่างเร่งด่วน



นอกจากนี้ผู้โดยสารเป็นคนงานก่อสร้าง ที่นั่งมาตรงท้ายกรถกระบะได้กระเด็นตกจากรถลงบนถนนและคูน้ำทำให้เสียชีวิตอีก 3 ราย ทราบชื่อเล่น ลุงไข่ ลุงโชติ ลุงโรจน์  เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบสวนคนขับรถทราบชื่อนาย วัชระ อายุ 33 ปี ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะกลับจากเดินทางไปรับคนงานในพื้นที่ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง เพิ่งส่งที่ไซต์งานท้องที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ วิ่งจากเลนช้ายเพื่อเข้าเลนขวาก่อนถึงจุดยูเทิร์น ในระยะกระชั้นชิด ตนเองเบรกไม่อยู่จึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้ล้อรถของตนระเบิดจนเสียหลักตกข้างทางชนตอไม้ริมถนน คนงานกระเด็นตกจนเสียชีวิตดังกล่าว



ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ระบุรถกระบะคันดังกล่าวใช้ความเร็วสูง ทำให้เบรกไม่อยู่ประกอบกับรถยนต์จักรยานยนต์ขับปาดหน้าในระยะกระชันชิด จนเกิดเหตุเสียชีวิตหมู่ดังกล่าว





คุณอาจสนใจ

Related News