สังคม

หลักฐานใหม่! วงจรปิดเผยวินาทีสาววัย 17 ปี เดินไปหา "สมรักษ์" ขึ้นจยย.ซ้อน 3 ออกจากผับ

โดย taweelap_b

12 ธ.ค. 2566

1.6K views

ภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานบันเทิงชื่อดัง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก เจอกับสาวอายุ 17 ปี ก่อนจะขึ้นรถจักรยานยนต์ มีคนสนิทของนายสมรักษ์ ขี่รถจักรยานยนต์ยนต์มารับที่ด้านหน้า สาวคนดังกล่าวนั่งตรงกลาง และนายสมรักษ์ นั่งคนสุดท้าย ก่อนจะขี่ออกไปจากร้าน


ทั้งนี้ กล้องวงจรปิด ปรากฏภาพสาวใส่กระโปรงสีดำ สวมเสื้อสีขาว ยืนอยู่กับกลุ่มเพื่อน ๆ ข้างสถานบันเทิง ก่อนที่นายสมรักษ์ ซึ่งสวมเสื้อสีดำจะเดินออกมาเรียก แล้วเดินไปรอที่รถจักรยานยนต์ ซึ่งจอดอยู่ที่หน้าสถานบันเทิง ก่อนที่น้องจะเดินออกมาจากกลุ่มเพื่อนมาหานายสมรักษ์ น้องขึ้นรถจักรยานยนต์ซึ่งมีคนติดตามของนายสมรักษ์ เป็นคนขับรถ แล้วนายสมรักษ์ ก็ขึ้นซ้อน 3 พากันขี่รถออกไป ทำให้เห็นว่าไม่ได้มีการใช้กำลัง หรือขู่บังคับขึ้นรถจักรยานยนต์แต่อย่างใด


ล่าสุดวันที่ 12 ธ.ค. 66 เวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดที่ พมจ.ขอนแก่น นำตัวสาววัย 17 ปี คนที่เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษนายสมรักษ์ มาพักอาศัยอยู่ หลังจากแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น เรียบร้อยแล้ว จ้าหน้าที่ประจำบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า หญิงสาวคนดังกล่าว ถูกนำตัวมาพักที่บ้านพักเด็กฯ จริง และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบสวนไปแล้ว


พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า พนักงานสอบสวนหญิง เดินทางเข้าสอบสวนน้องเอ ในเบื้องต้นที่บ้านพักเด็กฯ จริง ทีมสหวิชาชีพยังไม่เข้าไป การสอบสวนเบื้องต้นเสร็จสิ้นแล้ว พบว่าสภาพจิตใจน้องยังย่ำแย่ และต้องการพบแพทย์ จึงได้ประสานแพทย์เพื่อส่งตัวไปตรวจร่างกายและตรวจสภาพจิตใจ หลังจากพบแพทย์แล้วก็จะต้องพิจารณาตามความเห็นของแพทย์ ว่าน้องมีสภาพจิตใจเป็นเช่นใด จึงจะพิจารณาพาทีมสหวิชาชีพเข้าสอบสวน


ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงแรมดังกล่าว พนักงานโรงแรม ให้ข้อมูลว่า นายสมรักษ์ เข้าพักที่โรงแรมในวันที่ 10 ธ.ค. 66 จริง เป็นการเข้าพักจากการจองของเซลส์จากโรงแรมอื่น แต่ช่วงที่พาสาววัย 17 ปี เข้ามาด้วยนั้น ไม่มีใครเห็น แต่เท่าที่ทราบช่วงที่น้องเขาออกจากโรงแรม ก็ออกไปในสภาพที่เป็นปกติ

คุณอาจสนใจ

Related News