สังคม

'สมรักษ์' ยันไม่ได้ข่มขืนสาว 17 พอรู้อายุถึงกับสะดุ้ง หยุดทันทีแล้วหลับ - ตาลั่นเอาผิดให้ถึงที่สุด

โดย passamon_a

11 ธ.ค. 2566

1.2K views

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.66 เวลาประมาณ 03.30 น. นางสาวเอ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูกอดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ลวนลามและจับถอดเสื้อผ้าจนเปลือย แล้วนำอวัยวะเพศมาถูไถที่อวัยวะเพศตน จนมีสารคัดหลั่งติดออกมา เหตุเกิดภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น


จากการสอบปากคำผู้เสียหาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ วันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. ได้ไปสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน รวม 4 คน ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เห็นนายสมรักษ์ยืนอยู่กับพนักงานรักษาความปลอดภัย จึงเดินไปทักทายนายสมรักษ์ที่โต๊ะเพื่อขอถ่ายภาพด้วย เมื่อถ่ายภาพเสร็จแล้ว นายสมรักษ์ได้จับมือแล้วบอกว่าให้อยู่ที่โต๊ะ จากนั้นก็อยู่สังสรรค์ที่โต๊ะของนายสมรักษ์


ต่อมาเวลาประมาณ 03.00 น. วงดนตรีเลิกการแสดง ตนจึงเดินไปหาเพื่อนที่โต๊ะของตน และตอนที่จะเดินทางกลับห้องพักที่โรงแรม ก็เดินออกไปรอเพื่อนสาวที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ที่ด้านหน้าร้าน ซึ่งจุดนั้นก็มีพนักงานรักษาความปลอดภัย หรือการ์ดของสถานบันเทิง นายสมรักษ์เดินเข้าไปหาการ์ด จากนั้นไม่นาน การ์ดก็ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน เข้ามาหา บอกว่าจะพาไปส่งที่โรงแรมที่ตนพักอยู่ ตนจึงนั่งไปด้วย โดยมีนายสมรักษ์นั่งซ้อนท้ายไปด้วยอีกคน ส่วนที่ไม่ได้กลับพร้อมกับเพื่อน เนื่องจากเพื่อนในกลุ่มต้องไปส่งเพื่อนอีกคนที่เมามาก จนขี่รถจักรยานยนต์ไม่ได้  


แต่การ์ดของสถานบันเทิง กลับไม่ได้ไปส่งโรงแรมที่ตนพัก แต่กลับพาไปอีกโรงแรมหนึ่ง จากนั้นนายสมรักษ์จูงมือตนพาเข้าไปในโรงแรม ขึ้นไปที่ชั้น 2 จำเลขห้องไม่ได้ เมื่อเข้าไปในห้องพัก นายสมรักษ์เข้ามากอดจูบ ตนพยายามขัดขืนและขอโอกาสโทรหาเพื่อนก่อน แต่นายสมรักษ์ไม่ยอม และจับตนถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือย จากนั้นนายสมรักษ์เอาอวัยวะเพศมาถูไถที่อวัยวะเพศตน จนมีสารคัดหลั่งติด


เมื่อนายสมรักษ์หยุดลวนลามแล้ว จึงได้แชทเฟซบุ๊กไปหาเพื่อนผู้ชายให้มารับ พอเพื่อนผู้ชาย 2 คนมารับ ก็พาไปหาเพื่อนผู้หญิงที่โรงแรมที่ตนพัก และเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เพื่อน ๆ ฟัง จากนั้นเพื่อน ๆ จึงพามาแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น  


พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อพนักงานสอบสวนรับแจ้งความแล้ว ก็ส่งตัวเยาวชนหญิงไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น พร้อมกับสอบสวนเพื่อนที่เข้าไปช่วยเหลือผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐาน ส่วนการสอบปากคำผู้เสียหาย จะต้องประสานสหวิชาชีพ สอบปากคำตามขั้นตอนอีกครั้ง  


ส่วนผู้ถูกกล่าวหา เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง ตำรวจจึงต้องสอบสวนหาพยานหลักฐานให้รอบคอบรัดกุม เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย โดยเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. พนักงานสอบสวนไปตรวจสอบที่โรงแรมและสถานบันเทิงที่เกิดเหตุแล้ว รวมทั้งรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดของทั้งสองแห่งมาตรวจสอบ และเตรียมออกหมายเรียกนายสมรักษ์มาให้ปากคำต่อไป


ด้าน นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ผู้ถูกกล่าวหา เมื่อคืนนี้ (10 ธ.ค.) ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ เปิดใจว่า ทราบเรื่องแล้วและได้แต่งตั้งทนายเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย แต่ตนขอยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน ด้วยเกียรติของลูกผู้ชายและนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่ตนไม่ทราบมาก่อนว่า ฝ่ายหญิงอายุ 17 ปี


นายสมรักษ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเองไปเที่ยวตามประสาของตน ส่วนฝ่ายหญิงก็มากับกลุ่มของเขา แต่มานั่งสังสรรค์ที่โต๊ะของตนด้วย ก่อนจะตามไปโรงแรมกับตน ยอมรับว่า เมื่อไปถึงโรงแรมแล้ว มีการกอดหอมและถอดเสื้อผ้า แต่ยังไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน เพราะตนถามฝ่ายหญิงก่อนว่าอายุเท่าไหร่ เมื่อฝ่ายหญิงตอบว่า อายุ 17 ตนก็สะดุ้งและรีบบอกว่า "ไม่ได้ ๆ หนูนอนพักผ่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมไปส่ง" จากนั้นตนก็นอนหลับไป แต่ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงถ่ายรูปตนตอนหลับไว้และไปแจ้งความ ไม่รู้ว่าใครแบล็คเมล์ใคร


นายสมรักษ์ เปิดเผยด้วยว่า ตนเองเลิกกับภรรยา เซ็นใบหย่ามาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว และยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนใคร รวมทั้งไม่มีการฉุดกระชากอะไร เพราะมีกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานอยู่แล้ว ทั้งที่ร้านอาหาร ตามเส้นทางที่ไปโรงแรม และที่โรงแรม อยากขอให้รอคุยกับทนายดีกว่า เนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ตนเองไม่อยากพูดอะไรมาก เนื่องจากอีกฝ่ายเป็นผู้หญิง จึงขอให้รอพิสูจน์ตามหลักฐานดีกว่า


ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่สถานบันเทิง ริมถนนประชาสำราญ พบว่ามีการตรวจบัตรนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ ไม่อนุญาตให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาใช้บริการ โดยผู้ดูแลร้าน บอกว่า คืนวันที่ 9 ธ.ค. นายสมรักษ์เข้ามาเที่ยวจริง และเห็นกลุ่มหญิงสาวเข้ามาขอถ่ายรูปและพูดคุยกับนายสมรักษ์ แต่หลังจากนั้น ไม่ทราบว่าได้ไปต่อด้วยกันหรือไม่ เพราะตนก็ต้องดูแลร้าน แต่นายสมรักษ์มักจะมาเที่ยวที่ร้านนี้เป็นประจำ


ส่วนที่โรงแรมที่เกิดเหตุ บอกว่า นายสมรักษ์เข้ามาเปิดห้องพักจริง ซึ่งปกติแล้ว นายสมรักษ์ไม่ได้พักที่โรงแรมนี้เป็นประจำ แต่เนื่องจากโรงแรมอีกแห่งที่นายสมรักษ์พักบ่อย ๆ นั้น มีนักเรียนที่มาสอบ GAT/PAT เข้าพักเต็ม นายสมรักษ์จึงมาพักที่โรงแรมแห่งนี้ โดยจุดต้อนรับแขกที่หน้าโรงแรม ปิดในช่วงเวลา 01.00 น. จึงไม่มีใครเห็นในช่วงที่นายสมรักษ์และเยาวชนวัย 17 ปี เดินเข้ามาในโรงแรม รวมถึงไม่มีใครเห็นในช่วงที่ออกไปนอกโรงแรมด้วย


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านของเยาวชนหญิงวัย 17 ปี ที่ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ พบเพียงตาของเยาวชนหญิง และผู้ใหญ่บ้าน ส่วนยายนั้น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปตั้งแต่ช่วงเช้า  


ตาเล่าว่า หลานสาวเรียนอยู่มัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น พักอาศัยอยู่บ้านกับตาและยายในหมู่บ้าน อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ก่อนเกิดเหตุ หลานสาวเดินทางเข้าไปตัวเมืองขอนแก่น แจ้งว่าจะไปสอบและสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัยกับเพื่อน แต่ช่วงเช้า (10 ธ.ค.) กลับมีตำรวจจาก สภ.เมืองขอนแก่น ขับรถมาแจ้งว่า หลานสาวไปแจ้งความถูกล่วงละเมิดทางเพศ และรับตัวยายไปหาหลาน  


ตาบอกว่า ตนตกใจและเสียใจมาก ส่วนรายละเอียดนั้นยังไม่ทราบ แต่ยืนยันว่า หลานสาวมีความประพฤติดีมาโดยตลอด อีกทั้งจะมีอนาคตไปอีกยาวไกล อยากให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาอย่างถึงที่สุด


ขณะที่ผู้ใหญ่บ้าน ก็ยืนยันว่า เยาวชนผู้เสียหาย มีความประพฤติดี เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปประกวดแข่งขันระดับประเทศ และช่วยเหลือชุมชนเป็นอย่างดี ชุมชนไม่เคยมีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้น ในฐานะผู้นำชุมชนรู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับลูกบ้าน ส่วนรายละเอียดลึก ๆ ยังไม่ทราบ ในส่วนของคดีก็ต้องให้ตำรวจดำเนินการ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VLsrLOA7qWc

คุณอาจสนใจ

Related News