สังคม

หญิงวัย 17 ปีโร่แจ้งความอดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิก ตร.เร่งสอบปากคำอ้างถูกล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรม

โดย taweelap_b

10 ธ.ค. 2566

4.9K views

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 66 เวลา 03.30 น. ผู้สื่อข่าววรายงานว่า น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ร้องทุกข์กล่าวโทษอดีตนักมวยชื่อดัง เหรียญทองโอลิมปิก ลวนลามและจับถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยร่างกาย เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลนครขอนแก่น


จากการสอบสวนผู้เสียหาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ วันที่ 9 ธ.ค. 66 เวลาประมาณ 21.30 น. ได้ไปสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เห็นนักมวยชื่อดังยืนอยู่กับพนักงานรักษาความปลอดภัย จึงเดินไปทักทายที่โต๊ะ เพื่อขอถ่ายภาพด้วย เมื่อถ่ายภาพเสร็จแล้วฝ่ายชายได้จับมือ แล้วบอกว่าให้อยู่ที่โต๊ะ จากนั้นก็อยู่สังสรรค์ที่โต๊ะด้วยกัน


ต่อมาเวลาประมาณ 03.00 น. วงดนตรีก็เลิกการแสดง จึงได้เดินไปหาเพื่อนที่โต๊ะของตัวเอง แต่พอกลับห้องพัก จึงได้เดินออกไปรอเพื่อนที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ด้านหน้าร้าน มีพนักงานรักษาความปลอดภัย และนักมวยคนดังกล่าว เดินเข้าไปหา พนักงานรักษาความปลอดภัยขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนมาหา บอกว่าจะไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่ง จึงขึ้นนั่งไปด้วย โดยมีนักมวยคนนี้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อีกคน มีพนักงานรักษาความปลอดภัยขี่รถไปส่ง


เมื่อถึงโรงแรมพนักงานรักษาความปลอดภัยคนดังกล่าว ได้บอกให้ลงจากรถจักรยานยนต์ นักมวยคนนี้จึงเดินจูงมือพาเข้าไปในโรงแรม และขึ้นไปที่ชั้น 2 จำเลขห้องไม่ได้ เมื่อเข้าไปในห้องพัก ก็เข้ามากอด จูบ แต่ฝ่ายหญิงพยายามขัดขืนและขอโอกาสโทรหาเพื่อนก่อน แต่ฝ่ายชายไม่ยอม และได้จับถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยร่างกาย เมื่อหยุดลวนลามแล้วจึงได้แชตไปหาเพื่อนผู้ชายให้เพื่อนมารับ เมื่อเพื่อนผู้ชายมารับ ก็พากันรีบออกจากโรงแรม ไปหาเพื่อนหญิงที่โรงแรมอีกแห่ง และเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เพื่อน ๆ ฟัง


จากนั้นเพื่อน ๆ จึงพากันเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.วิทยา หรรอารีย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น และสอบสวนเพื่อนและพยานที่เข้าช่วยเหลือไว้เป็นหลักฐาน


พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ให้สัมภาษณ์ว่า กรณีดังกล่าวผู้เสียหายเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี จึงต้องประสานสหวิชาชีพ เพื่อสอบสวนตามขั้นตอน และผู้ถูกกล่าวหาเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสอบสวนให้รอบคอบ รวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วนสมบูรณ์ ขณะนี้จึงยังไม่มีการออกหมายเรียกแต่อย่างใด ต้องให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำผู้เสียหายและรวบรวมหลักฐานให้ครบ เพราะเกรงว่าถ้าไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ก็จะเสียชื่อเสียง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

คุณอาจสนใจ

Related News