สังคม

แม่ยายผวา! อดีตลูกเขยหัวร้อนมายืนโวยวายหน้าบ้าน ย้ายบ้านหนีมาแล้ว 3 ครั้ง

โดย gamonthip_s

10 ธ.ค. 2566

370 views

วันที่ 9 ธ.ค. 2566 เวลา 20.00 น ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งใน ต.ประดู่ อ.เมืองระยอง นางยุพิน อายุ 53 ปี กล่าวถึงคลิปเหตุการณ์เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2566 ว่า นายเดียร์ อายุ 38 ปี อดีตลูกเขย มายืนโหวกเหวกโวยวายอยู่ที่หน้าบ้าน ว่าเธอและลูกสาวเลี้ยงหลานไม่ดี พยายามจะเข้ามาภายในบ้าน เธอจึงถ่ายคลิป และนำไปแจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง





นางยุพิน กล่าวว่า เขาจะมารับหลานสาวคือน้องอันดา อายุ 5 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของเขา แต่น้องยังแต่งตัวไม่เรียบร้อย แม่ของน้องจึงยังไม่ให้ออกไป ทำให้หลานร้องไห้ โดยนายเดียร์ได้หย่าร้างกับลูกสาวมาปีกว่าแล้ว เหตุเนื่องจากเขาชอบเมากัญชา พอเขาเมาก็จะชอบทำร้ายร่างกายลูกสาวเธอจนเลือดอาบมาแล้ว ลูกสาวจึงตัดสินใจหย่าร้าง และท้ายใบหย่าสลักว่าลูกสาวให้อยู่ในความดูแลของแม่แต่เพียงผู้เดียว





นายเดียร์ชอบมารับน้องไปอยู่ด้วย ซึ่งลูกสาวเธอก็เห็นว่าเป็นพ่อลูกกันก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร บางครั้งเอาน้องไปอยู่ด้วยก็ไม่ยอมส่งน้องไปโรงเรียนขาดเรียนหลายครั้ง และหลานสาวก็มีอาการแปลก ๆ ทุกครั้งที่กลับมาจากพ่อของเขา หากไม่ได้ดั่งใจก็จะร้องกรี๊ดโวยวายร้องไห้ว่าไม่มีใครเข้าใจอันดาเลย อันดาเครียด





เธอคิดว่าน้องน่าจะมีปัญหาทางด้านจิตเพราะเคยเห็นพ่อแม่ทำร้ายร่างกายกันจนเลือดอาบบ่อยครั้ง และบางครั้งก็เห็นพฤติกรรมพ่อที่ชอบใช้ความรุนแรง บางครั้งมาส่งน้องอันดาตี 2-3 ก็ไม่เคยโทรหาก่อนมาถึงก็จะมาเขย่าประตูสร้างความหวาดกลัวให้กับสองแม่ลูก ซึ่งเธอได้ย้ายบ้านหนีนายเดียร์มาแล้วถึง 3 ครั้ง เนื่องจากกลัวพฤติกรรมของนายเดียร์ และครั้งล่าสุดที่ย้ายมาอยู่ห้องเช่าแห่งนี้ช่วงแรกๆ ไม่ได้ล็อกประตูรั้ว นายเดียร์เข้ามาถึงภายในบ้าน มางัดหน้าต่างแต่น่าจะงัดไม่สำเร็จเพราะมีรอยงัดอยู่ หลังจากนั้นเธอก็ล็อกประตูรั้วตลอด พอนายเดียร์มาถึงเขาน่าจะโมโหมากที่เข้าไปในบ้านไม่ได้จึงได้มาตะโกนโวยวายอยู่หน้าบ้านตามคลิป และยังไปพูดกับเจ้าของบ้านเช่าอีกว่าถ้าไม่ไล่พวกเราออก เขาก็จะมาทำแบบนี้อีก





นางยุพิน กล่าวอีกว่า อยากให้นายเดียร์มาทำความตกลงกันที่ สภ.ระยอง จะเอาอย่างไร เพราะตอนนี้กลัวความไม่ปลอดภัย ให้มาตกลงกันว่าจะดูแลเลี้ยงลูกกันอย่างไรและขอให้หยุดทำพฤติกรรมแบบนี้ ช่วยกันทำมาหากินต่างคนต่างอยู่เลี้ยงลูก อย่าใช้ลูกมาเป็นเครื่องมือในการทำร้ายกัน ปัญหาไปตกอยู่กับเด็กที่ไม่รู้เรื่อง





ด้านนายเดียร์ กล่าวว่า อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูลูกและนำลูกออกมาดูแล ซึ่งสิ่งที่ทำไปเกิดจากความเป็นห่วงลูกถึงบุกเข้าไปที่บ้านหลังนี้





เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกทั้งสองฝ่ายมาพูดจาปรับความเข้าใจกันและหาข้อสรุปในเร็ววันนี้

คุณอาจสนใจ