สังคม

คืบหน้าอุบัติเหตุรถทัวร์ชนต้นไม้ เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย รวมดับสลด 15 ราย

โดย kanyapak_w

9 ธ.ค. 2566

1.3K views

วันที่ 9 ธันวาคม 2566 จากกรณีเกิดอุบัติเหตุสลด รถทัวร์โดยสารประจำทางของ บริษัท ศรีสยามเดินรถ จำกัด (กรุงเทพฯ-นาทวี) ยี่ห้อ วอลโว่ สีฟ้า-ขาว หมายเลขทะเบียน 14- 3301 กรุงเทพมหานคร เสียหลัก ลงไหล่ทางชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ บริเวณถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ กม.331+450 ด้านซ้ายทาง (ไหล่ทาง) หน้าอุทยานแห่งชาติหาดวนกร ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมีผู้โดยสารทั้งหมดจำนวน 49 ราย (รวมพลขับ) มีผู้เสียชีวิต จำนวน 14 ราย ผู้โดยสารที่เหลืออีก 35 ราย ได้รับบาดเจ็บ กระจายรักษาตัวที่โรงพยาบาลทับสะแก และโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 00.20 น.วันที่ 5 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมานั้น



ต่อมาเมื่อเวลา 11.20 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า วันนี้ ซึ่งเป็นวันที่ 5 หลังเกิดอุบัติเหตุสลด มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีกหนึ่งราย เป็นผู้โดยสารชื่อ นางสาวมณฑิรา หรือ น้องแตงโม ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายชื่อเป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิต 14 ราย แต่หลังมารดา มาติดต่อขอรับร่าง พบว่าไม่ใช่ร่างลูกสาวตนเองจึงได้มีการตรวจสอบลายนิ้วมือซ้ำรอบสอง จึงทราบว่า เกิดการสลับชื่อกับศพของ นางสาวธิดามอน แรงงานต่างด้าว ส่วน น้องแตงโม อาการสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมานั้น ทำให้มารดาและครอบครัวของน้องแตงโม ต่างรู้สึกดีใจและเฝ้ารอลูกสาวด้วยความหวัง



แต่ปาฏิหาริย์ไม่เกิดขึ้น หลังทีมแพทย์ พยาบาลได้ดูแลรักษาอย่างใกล้ชิด โดย น้องแตงโม ได้รับบาดเจ็บสาหัส สมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงและต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ซึ่งน้องแตงโมเองก็พยายามต่อสู้กับอาการบาดเจ็บของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว แต่สุดท้าย น้องแตงโม สู้ไม่ไหว ได้จากไปอย่างสงบ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา



ส่งผลให้ วันนี้ตัวเลขผู้เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมรถทัวร์ ที่ ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งราย รวมมีผู้เสียชีวิต 15 ราย



คุณอาจสนใจ

Related News