สังคม

กล้องหน้ารถจับนาทีสลด! กระบะดับ 2 ศพ เสียหลักชนเกาะกลางพลิกคว่ำพังยับทั้งคัน

โดย taweelap_b

7 ธ.ค. 2566

1.8K views

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 16.30 น. ของวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.นาเฉลียง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำชนเกาะกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูหนองไผ่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่


ในจุดที่เกิดเหตุ บนถนนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี – หล่มสัก ฝั่งขาเข้า กทม. พบรถกระบะ ทะเบียน เพชรบูรณ์ สภาพพังเสียหาย จนตัวถังฉีกขาดทั้งคัน ห่างกันออกไปพบร่างชายสวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาว นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า ทราบชื่อต่อมา นายธนิต (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ชาว อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ นอกจากนี้ ยังพบร่างไร้สติของเด็กชาย วัย 2-3 ขวบ กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือ CPR พร้อมนำส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ แต่เนื่องจากอาการสาหัส หนูน้อยเสียชีวิตในเวลาต่อ 


ทั้งนี้ กล้องหน้ารถคันหนึ่ง สามารถบันทึกภาพนาทีก่อนเกิดเหตุ รถกระบะคันดังกล่าว ขับแซงขึ้นมาทางเลนซ้าย มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอหนองไผ่ ก่อนรถจะเสียหลักวิ่งขึ้นเกาะกลางถนนจนรถพลิกคว่ำ พุ่งชนต้นไม้และเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ส่งผลให้ตัวรถฉีกขาด พังยับเยิน ทั้งคนขับและหนูน้อยที่นั่งมาด้วย กระเด็นออกมานอกตัวรถ จนเสียชีวิตทั้ง 2 ราย ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาเฉลียง จะได้ทำการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News