สังคม

ถนน 7 ชั่วโคตรกลืนชีวิตหนุ่มโรงงานเป็นรายล่าสุด

โดย gamonthip_s

1 ธ.ค. 2566

259 views

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 1 ธันวาคม 66 ร.ต.ท. (หญิง) กุลสตรี ฉวีวรรณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จุดบริการศรีมหาโพธิ ว่ามีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุชนแท่งปูนแล้วกระเด็นศรีษะไปชนขอบปูนที่กำลังก่อสร้างก่อนร่างจะลอยแล้วตกคว่ำหน้ากับเหล็กเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวน



ในที่เกิดเหตุ ถนนสาย 3079 ท่าตูม - นิคม 304 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อ นายประชา หรือ เบนซ์ ทำงานเป็นพนักงานโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ใน อ.ศรีมหาโพธิ สภาพคว่ำหน้าค่อมอยู่บนแท่งเหล็กโครงสร้างถนนที่สร้างมานานกว่า 2 ปี แต่ไม่มีวี่แววว่าจะเสร็จเมื่อไหร่จนทำให้เกิดอุบัติเหตุรายวันมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายราย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ล้มอยู่



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนที่ นายประชา จะมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มาจากโรงงานเพื่อกลับบ้านหลังออกจากเข้ากะ แต่ด้วยสภาพถนนที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้างถูกบีบให้เหลือช่องทางจราจรข้างละ 1 เลน จาก 4 เลน และช่วงที่ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุ เป็นเบี่ยงซ้าย และมืด คาดว่าอาจขับมาเร็วจึงทำให้ขับรถพุ่งชนจุดสามเหลี่ยมก่อนที่รถจะล้มตัวผู้ตายกระเด็นศรีษะกระแทกขอบปูนอย่างแรง จนตัวลอยขึ้นไปตกลงมาคว่ำใส่เหล็กดัดที่คนงานตัดทิ้งเอาไว้ทำให้เสียชีวิตทันที



ซึ่งภายหลังบันทึกภาพที่เกิดเหตุแล้วทางร้อยเวรจะได้เรียกผู้รับเหมามาสอบสวนว่ามีการกระทำที่ประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายหรือไม่

คุณอาจสนใจ