สังคม

หนุ่มซิ่งรถเสยท้ายเก๋งเสียหลักตกคลองดับคาซากรถ

โดย gamonthip_s

24 พ.ย. 2566

906 views

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 24 พ.ย.66 ร.ต.อ.เนวิน สุนทวนิค รองสว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเสียหลักตกคลองมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นดิน 331 มุ่งหน้าเข้าฉะเชิงเทรา บ้านคอเขา ต. เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รถอุปกรณ์ตัดถ่าง รีบนำกำลังไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุในคลองน้ำ พบรถยนต์เก๋ง มาสด้า cx5 สีดำ จมอยู่ในคลอง ในซากรถมีร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายธนกร อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯชุดปฏิบัติการทางน้ำ ได้งัดประตูงมร่างขึ้นมาอย่างทุลักทุเล ได้โดยใช้เวลาเกือบ 30 นาที บริเวณร่องกลางถนนยังพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริส สีเทา โดนชนด้านท้ายตกร่องกลางถนน มีน.ส.อาภัสรา อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ



สอบถามน.ส.อาภัสรา เล่าเหตุการณ์ว่า ตนกำลังขับรถกลับที่พัก โดยขับมุ่งหน้าเขาเข้าไม้แก้ว มีรถคันที่ตกคลอง ขับมาด้วยความเร็วขับมาชนด้านท้ายรถของตน จนรถเสียหลักตกลงไปคลองน้ำ จากนั้นมีชาวบ้าน และพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยเหลือแจ้งเจ้าหน้าที่



ส่วนนายอาวุธ อายุ 33 ปี พลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเล่าว่า ตอนนั้นตนได้ขับรถมาเจอ รถคันที่เกิดอุบัติเหตุกำลังจมน้ำ จึงรีบกระโดดลงน้ำไปช่วยทุบกระจกรถ แต่น้ำเข้าไปท่วมขังในรถจนจม จึงพยายามดึงร่างคนขับออกมา แต่ไม่สามารถนำออกมาได้ จึงต้องแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือดังกล่าว



เบื้องต้น ร.ต.อ.เนวิน สุนทวนิค รองสว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ เจ้าของคดี จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News