สังคม

หญิงขับเก๋งเฉี่ยวนักเรียนชั้นม.1 บริเวณทางม้าลายก่อนเข้าโรงเรียน ได้รับบาดเจ็บ

โดย gamonthip_s

22 พ.ย. 2566

569 views

วันที่ 22 พ.ย.66 ร้อยตำรวจเอก ธีระศักดิ์ ไชยมณีย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนาย วุฒิพันธุ์ อายุ 45 ปี เนื่องจากมีอุบัติเหตุรถเก๋งชน ลูกชาย วรพันธ์ อายุ 12 ปี กำลังเดินข้ามถนนเพื่อจะเข้าโรงเรียนวัดทรงธรรม บริเวณถนนเพชรหึงษ์ หน้าโรงเรียนวัดทรงธรรม ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้นำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 1



รถที่ชนเป็นรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีขาวมีร่องรอยการเฉี่ยวชนด้านซ้ายบริเวณกระจกมองข้างแตกหัก โดยมีผู้ขับขี่คือ นางสาว กิตติ์รวี อายุ 42 ปี จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาผู้ขับขี่รถเก๋งไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.พระประแดง หลังจากนั้นจะรอให้ผู้บาดเจ็บ หายเสียก่อนจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บจากนั้นดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





จากการสอบถาม นายเฉลิมรัตน์ อายุ 44 ปี ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักเรียน เผยว่า จากกรณีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีเด็กนักเรียนลงจากรถ และกำลังจะเดินข้ามมาฝั่งโรงเรียนบริเวณทางม้าลายหน้าโรงเรียน เด็กนักเรียนอาจจะไม่ได้มองรถอย่างถี่ถ้วนจึงทำให้ถูกรถเฉี่ยวชนที่บริเวณริมถนนหน้าโรงเรียน ซึ่งหลังเกิดเหตุทางโรงเรียนจึงได้ประสานงานรถกู้ชีพให้มาปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ซึ่งทางโรงเรียนมีประกันอุบัติเหตุให้กับนักเรียนทุกคนอยู่แล้ว ส่วนอาการเด็กนักเรียนที่ประสบเหตุนั้นตอนนี้ปลอดภัยดี โดยทางโรงเรียนฝากไปถึงผู้ที่สัญจรผ่านหน้าโรงเรียน ในถนนเพชรหึง เป็นถนนค่อนข้างแคบมีรถสัญจรจำนวนมากในช่วงเช้า อยากให้ช่วยดูแลเด็กนักเรียนในการข้ามถนน โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ คือ ถ้าเห็นทางม้าลายให้ช่วยชะลอความเร็ว และฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มาติดป้ายหรือสัญญาณไฟเด็กนักเรียนข้ามถนน




นายดำรง อายุ 59 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียน เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองโบกรถอยู่บริเวณหน้าโรงเรียน ซึ่งในช่วงเช้าบริเวณหน้าโรงเรียนจะมีการจราจรคับคั่ง โดยตอนเกิดเหตุนั้นตนเองได้โบกรถฝั่งนี้หยุดแล้ว แต่ตนเองยังบอกว่านักเรียนฝั่งตรงข้ามอย่าพึ่งข้ามมาเนื่องจากฝั่งตรงข้ามรถยังขับเร็วอยู่ แต่พอเด็กเอี้ยวตัวมาข้างนึ่งก็ถูกรถเฉี่ยวเลย หลังเกิดเหตุรถเก๋งก็ไปจอดรออยู่ด้านหน้า

คุณอาจสนใจ

Related News