สังคม

2 สถานศึกษาก่อเหตุทะเลาะวิวาท สั่งปิดโรงเรียน 1 วัน

โดย gamonthip_s

21 พ.ย. 2566

8.2K views

จากกรณีนักเรียนชั้นมัธยม จากโรงเรียนชื่อดัง 2 แห่ง ในตัวเมืองสกลนคร ได้เกิดวิวาทะโดยส่งรูปเหยียบเสื้อสถาบัน ซึ่งถือว่าเป็นการลบหลู่ และเมื่อค่ำวานนี้ (20พ.ย.66) ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถกระบะและจยย.เข้ามาปาระเบิดปิงปองเข้าใส่ ที่ถนนหน้าโรงเรียนทำให้นักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ตกใจ เหตุเกิดที่สถานศึกษาย่านชุมชนธาตุนาเวง ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมืองสกลนคร โดยผู้ก่อเหตุแต่งกายคล้ายโรงเรียนคู่กรณี จนผู้อำนวยการโรงเรียนทั้งสองแห่งต้องสั่งปิดโรงเรียนเป็นเวลา 1 วัน เพื่อความปลอดภัย



ความคืบหน้าของเรื่องนี้ วันที่ 21 พ.ย.66 ที่โรงเรียนธาตุนารายณ์วิทยา ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมารักศาความสงบเรียบร้อย โดยมี นายมงคลชัย รัตนอ่อน ผอ.เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จ.สกลนคร นายธนปกรณ์ อวนป้อง ผอ.ร.ร.ธาตุนารายณ์วิทยา นายสมชาย ศรีรักษา รอง ผอ.ร.ร.ธาตุนารายณ์วิทยา พร้อมครูอาจารย์ และ รปภ.มีสังเกตุการณ์ดูความเรียบร้อยที่หน้าโรงเรียน ซึ่งจะมีการเรียกผู้ปกครองมาพูดคุยกัน ที่ห้องประชุม 2 โดยอาจารย์ฝ่ายปกครองได้นำนักเรียนมาปราม



โดย นายมงคลชัย รัตนอ่อน ผอ.เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จ.สกลนคร นายธนปกรณ์ อวนป้อง ผอ.ร.ร.ธาตุนารายณ์วิทยา กล่าวว่า ยืนยันว่าเหตุการณ์นี้ไม่มีการเข้ามาก่อเหตุในโรงเรียน และไม่มีครูหรือนักเรียนได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ขอให้ผู้ปกครองอย่าตื่นตระหนก

คุณอาจสนใจ

Related News