สังคม

เปิดตัวซีรีส์วาย "คุณได้ไปต่อ" คว้าตัว "จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เสิร์ฟความฟิน

โดย gamonthip_s

17 พ.ย. 2566

377 views

เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ช่อง 3 หลังจากที่ คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 เปิดตัวโปรเจกต์ซีรีส์แนว Girls Love (เกิร์ล เลิฟ) หรือที่เรียกกันว่า Yuri (ยูริ) จนกลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล ล่าสุด ช่อง 3 ขอปล่อยหมัดอีก ด้วยซีรีส์แนว Boys Love  (บอยส์ เลิฟ) หรือ ซีรีส์วาย โดยจับมือกับ บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด หรือ ค่ายดูมันดิ ที่สายวายรู้จักกันเป็นอย่างดี  



ช่อง 3 นอกจากเป็นสถานีโทรทัศน์ ที่เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมคอนเทนต์ การผลิตละครแล้ว ในช่วงปีที่ผ่านมา ก็ได้ต่อยอดธุรกิจในด้านของเพลง และภาพยนตร์ ในวันนี้ ช่อง 3 ได้ขยายมุมการผลิตคอนเทนต์มาในตลาดของซีรีส์ Girls Love และ Boys Love เพื่อเพิ่มความหลากหลายของแนวคอนเทนต์ และเพิ่มฐานผู้ชมให้รอบด้านมากยิ่งขึ้น เพราะซีรีส์วาย ไม่ใช่ซีรีส์เฉพาะกลุ่มอีกต่อไป แต่สามารถสร้างการพูดถึง สร้างกระแสตอบรับในวงกว้าง ทั้งในไทย และในระดับ Global



สำหรับโปรเจกต์ Boys Love เรื่อง คุณได้ไปต่อ (To be continued) ได้ทีม มันดีเวิร์ค (ดูมันดิ) ที่ผลิตซีรีส์วายอย่าง “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ (Cutie Pie)” และซีรีส์วายที่มีชื่อเสียงอีกหลายเรื่อง เป็นผู้ผลิตให้ โดยคว้าตัว  “ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์” มาสวมบทบาทเป็น หมอจิ หัวร้อน ปากร้าย จริงใจ ยิ้มหวาน ประกบคู่พระเอกน้องใหม่ “จูเนียร์ กาจบัณฑิต”  มารับบท อชิวิช ศิลปินดาวรุ่ง สูงหล่อ ยิ้มเก่ง ขี้กลัว รักสันโดษ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหม่ในสังกัดช่อง 3 ร่วมแสดงด้วยอีกมากมาย อาทิ แฟรงกี้ วีรภัฎ, บ้าน ณคุณ, เอ็นจอย ธิดารัตน์, ป๊อปปี้ รัชพงศ์, ลิซ่า อลิซา, เอมี่ อุทานพร และ มาญ่า ฌนิศชา พร้อมนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือได้แก่ อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, อ้น เลอวิทย์, อาตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด และ ฮันนี่ ภัสสร ฯลฯ



สำหรับซีรีส์เรื่อง คุณได้ไปต่อ (To be continued) สร้างมาจากนิยาย Best Seller ของ “นทกร” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความผูกพัน การเรียนรู้ซึ่งกันและกันของเพื่อนสองคน ที่พัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อย ๆ จนวันหนึ่งที่ข้ามเส้นความเป็นเพื่อน แล้วมีเหตุต้องแยกย้ายจากกัน การกลับมาเจอกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ จึงเป็นการพิสูจน์ความรู้สึกภายในใจของทั้งคู่ว่าจะยังรู้สึกเหมือนกันหรือไม่ และเป็นจุดที่ต้องตัดสินใจว่าจะไปต่อกันหรือเปล่า



โดย “อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์”  มันดีเวิร์ค (ดูมันดิ)  เปิดใจถึงการร่วมงานกับ ช่อง 3 ในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจครับ ที่ทาง ช่อง 3 ไว้วางใจให้เป็นทีมผลิตซีรีส์เรื่องนี้ ขอบคุณที่เห็นถึงศักยภาพของการทำงานของเรา เมื่อทราบว่าได้รับโจทย์ให้ทำซีรีส์เรื่อง “คุณได้ไปต่อ” รู้สึกว่าเป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นมาก ๆ  ในกระบวนการแรกผมมีโอกาสได้ร่วมคัดเลือกนักแสดงกับทางผู้บริหาร และพี่ ๆ ทีม ช่อง 3 มองหาว่าใครที่เหมาะสมกับบทบาทในซีรีส์เรื่องนี้ ได้สัมภาษณ์น้อง ๆ ไปเยอะมาก เห็นถึงทัศนคติของน้อง ๆ  ซึ่งทั้ง จูเนียร์ และ ฟลุ๊คจ์ มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก ได้เห็นพื้นฐานการแสดงที่ดีมาก รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้อง ๆ ที่มีศักยภาพและความสามารถ สัมผัสได้ว่าเป็นคนที่มีแรงบันดาลใจเรื่องของการทำงานสูง การที่ช่อง 3 มาลุยตลาดซีรีส์วาย ส่วนตัวก็มองว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจ เพราะว่าอย่างที่ทุกคนทราบว่าช่อง 3 เป็นช่องที่มีคอนเทนต์คุณภาพ และได้รับความนิยมอย่างสูง มีฐานคนดูในวงกว้าง การที่ ช่อง 3 มาผลิตซีรีส์วายเอง ผมคิดว่าทางช่องน่าจะเห็นถึงข้อดีหรือเห็นถึงแนวทางที่ดี สำหรับการทำซีรีส์วาย และสนับสนุนความหลากหลาย เห็นถึงโอกาสการสร้างซอฟต์พาวเวอร์ของซีรีส์วาย ก็รู้สึกดีใจครับ”



ติดตามความสนุก สุดฟิน ของซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ To be continued”  ต้นปี 2024 ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

คุณอาจสนใจ

Related News