บันเทิง

'จูเนียร์' ปลื้มรับบท 'พี่ยศ' ในธี่หยด 2 ดีใจรายได้ทะลุ 550 ล้าน อ้อนอยากได้ชื่อเป็นนักแสดงพันล้าน

โดย paweena_c

21 ต.ค. 2567

47 views

‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต’ พี่ยศ ในหนัง “ธี่หยด2” ดีใจ 10 วันรายได้ทะลุ 550 ล้านบาท อ้วนวอนอยากได้ชื่อเป็นนักแสดง 1,000 ล้าน ยังไม่ชัวร์จะมี “ธี่หยด3”

นักแสดงหนุ่ม ‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต’ หรือว่า พี่ยศ ในหนังเรื่อง “ธี่หยด2” ที่เมื่อวานนี่ก็ได้ออกงาน นักข่าวก็ถามถึงความรู้สึกหลังหนังกระแสดีมาก ๆ ขนาดนี้ 10 วัน รายได้ทะลุ 550 ล้านบาทแล้ว

โดยเจ้าตัวก็บอกว่าดีใจมาก ทุกวันนี้พอทีมงานส่งรายได้มาก็จะตกใจทุกครั้ง และ ภาคนี้ไปได้ไกลกว่าเดิมมาก ไม่ได้คาดคิดว่ามันจะไปถึงขนาดนี้ได้ ยอมรับว่าคาดหวัง แต่ไม่คิดว่ากระแสมันจะได้ขนาดนี้ ถือว่าเกินคาด ทำลายสถิติภาคแรกไปแล้ว ก็ดีใจมากๆ

ไปไหนมาไหนคนก็เรียกพี่ยศ และได้ไปเช็คฟีดแบ็กที่คนก็บอกชอบ บอดมันมาก สะใจมาก เหมือนได้ตามไล่ล่าผีชุดดำไปด้วยกัน และนอกจากไทยแล้ว ต่างประเทศก็กระแสดีมาก เพราะล่าสุดก็มีติดต่อมาให้ไปโปรโมทหนังที่ สปป.ลาว ด้วย

ซึ่ง ‘จูเนียร์’ ก็บอกว่าขออยากจะให้รายได้ถึง 1,000 ล้าน อยากขิงว่าผมจูเนียร์นักแสดงพันล้าน แต่จะไปถึงไหมก็อยู่ที่คนดู ใครที่ดูแล้วก็ให้ชวนคนอื่น ๆ ไปดูด้วย พอถามถึง “ธี่หยด3” เจ้าตัวก็บอกว่าได้คุยกับผู้กำกับ พี่คุ้ย ก็บอกว่ายังไม่ชัวร์ แต่ถ้ามีก็อยากจะเล่น เพราะบท ยศ ยังไม่ตาย พร้อมเสมอ ยอมรับว่าติดใจหนัง และ ตอนนี้ก็ว่างมากรับได้ทุกงาน

อัปเดตรายได้ “ธี่หยด2” เข้าฉายมาเป็นสัปดาห์ที่ 2 แต่กระแสก็ยังดีอย่างต่อเนื่อง กระแสชื่นชม ปากต่อปาก แฟน ๆ ตีตั๋วไปชมกันแน่นโรงภาพยนตร์กันทั่วประเทศ บางคนก็ดูรอบ 2 รอบ 3

โดยรายได้สรุปล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ หลังเข้าฉายมาเป็นวันที่ 10 ก็ทำรายได้ทะลุ 550 ล้านบาทไปเป็นที่เรียยร้อยแล้ว เป็นหนังที่ทำรายได้ทั่วประเทศเร็วสุดในรอบ 5 ปี เลยทีเดียว

และใครที่ยังไม่ได้ดู “ธี่หยด2” ก็ไปดูได้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และ ใครที่อยากดูแบบได้อรรถรสมากขึ้นทั้งภาพ และ เสียง ในระบบ Imax ที่ตอนนี้มีคนดูไปแล้วกว่า 1 แสนที่นั่ง ทุบสถิติยอดขายตั๋วหนังที่ฉายในระบบ Imax ที่มียอดผู้ชมสูงสุดในระยะเวลาที่รวดเร็วที่สุดในประเทศไทย และ “ธี่หยด2” จะฉายในระบบ Imax ถึงวันพรุ่งนี้ วันที่ 22 ตุลาคมนี้เท่านั้น ก็ไปจับจองกันได้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/O-l0SKXw6zg


แท็กที่เกี่ยวข้อง  จูเนียร์ กาจบัณฑิต ,ธี่หยด2

คุณอาจสนใจ

Related News