สังคม

รถตำรวจทางหลวงเฉี่ยวชนชายวัย 70 ปีขี่จักรยาน ดับสลดคาที่

โดย kanyapak_w

17 พ.ย. 2566

487 views

เกิดอุบัติเหตุบนถนน สาย36 อ.เมือง จ.ระยอง รถเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเฉี่ยวชนกับ รถจักรยาน ชายวัย 70 ปีคนขี่จักรยานดับสลดคาที่ ตำรวจ สภ.เมืองระยองเข้าสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย


ที่ อ.เมือง จ.ระยอง วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 เมื่อเวลา 10.00 น. จนท.ตำรวจ สภ.เมืองระยอง พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุ รถ จนท.ตำรวจทางหลวงเฉี่ยวชนกับรถจักรยาน มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนสาย36 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง



โดยที่เกิดเหตุ คนขี่จักรยานนายสิงห์ทอง อายุ72ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่พื้นถนน บริเวณแขนขาหักงอผิดรูปทั้งหมด บริเวณศีรษะมีแผลฉกรรจ์ จนท.จึงถ่ายรูปเป็นหลักฐานและส่งร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยัง รพ.ระยอง



ห่างจากผู้เสียชีวิตไป 10 เมตร พบรถจักรยานของผู้เสียชีวิต ล้อหน้า ลำตัวรถและล้อหลัก แยกออกจากกันเป็น 3 ส่วน ถัดไปอีก 20 เมตร พบรถ จนท.ตำรวจ ทางหลวงจอดอยู่ริมทางบริเวณหน้ารถฝั่งขวามีรอยเฉี่ยวชน


นางบัวจันทร์ อายุ 54 ปี แม่ค้าขายส้มตำไก่ย่างที่อยู่ใกล้ๆที่เกิดเหตุ ให้สัมภาษณ์ว่า ลุงคนขี่จักรยานที่เสียชีวิตแกจะขี่จักรยานผ่านร้านทุกวัน แต่ไม่รู้แกขี่ไปไหนและไม่รู้ว่าแกเป็นใคร



แต่คาดว่าแกจะอาศัยนอนอยู่ใต้สะพานข้ามแยกบ้านแลงหรือเปล่าไม่แน่ใจ เพราะเห็นแกขี่จักรยานมุ่งตรงไปทางนั้น และตนเองเห็นใต้สะพานมีคนจรอาศัยอยู่และมีจักรยานจอดอยู่ 1 คัน



ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังใต้สะพานข้ามแยกบ้านแลง แต่ไม่พบว่ามีคนจรอาศัยอยู่ตามคำบอกของแม่ค้าขายส้มส้มตำ



ด้านคนขับรถ จนท.ตำรวจทางหลวง ได้ให้ข้อมูลว่า ได้ขับรถมาบนถนนสาย36 มุ่งหน้า ต.ตะพง พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานของผู้เสียชีวิต ได้ขี่เสียหลักเข้ามาในทางถนนหลัก จึงเกิดเหตุเฉี่ยวชนกันขึ้น



เหตุการณ์ดังกล่าวตำรวจ สภ.เมืองระยองเข้าสอบสวนโดยละเอียด ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป






คุณอาจสนใจ

Related News