สังคม

นาทีชีวิต! คลิปฟอร์จูนเนอร์แหกโค้งข้ามเกาะ พลิกหลายตลบทับกระบะ แต่รอดปาฏิหาริย์ ไร้เจ็บทั้งคู่

โดย petchpawee_k

17 พ.ย. 2566

148 views

ภาพนาทีชีวิต กล้องหน้ารถคันหนึ่งที่ขับไปตามถนนมาลัยแมน สาย 321 ขาเข้าสุพรรณบุรี โดยรถคันติดกล้องขับตามรถกระบะสีขาว  จังหวะช่วงเข้าโค้ง ในเลนฝั่งตรงข้าม มีรถฟอร์จูนเนอร์สีดำ แหกโค้งเหินข้ามเกาะกลางถนน พุ่งเข้ามาหารถกระบะสีขาว แต่กระบะหักพวงมาลัยเบี่ยงหลบได้ทันเพียงแค่เสี้ยวินาที ทำให้ฟอร์จูนเนอร์ เหวี่ยงไปทับที่ท้ายกระบะแทนที่จะเป็นห้องโดยสาร


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวาน (16 พ.ย.66) เวลาประมาณ 13.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันที่ถนนมาลัยแมนสาย 321 ขาเข้าสุพรรณบุรี บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 99+800 หมู่ 1 ตำบลดอนกำยาน  จ.สุพรรณบุรี  ในที่เกิดเหตุ ริมถนน พบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ  จอดทับเกยอยู่บนกระบะท้ายของรถกระบะอีซูซุสีขาว ที่จอดอยู่บนฟุตบาท  สภาพหน้ารถฟอร์จูนเนอร์ พังยับ กระจกหน้าแตกหลังคายุบ ตัวรถแถบขวาด้านคนขับมีรอยบุบ ล้อหน้าและล้อหลังด้านซ้ายแตก ส่วนรถกระบะ ด้านท้ายกระบะพังเสียหายล้อหลังซ้ายแตก


จากการสอบสวนนายสง่า  อายุ 60 ปี  คนขับรถฟอร์จูนเนอร์  ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุขับรถกลับจากทำธุระในตัวเมืองสุพรรณบุรี กำลังจะกลับบ้าน  พอถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ตนหักหลบรถคันหน้าแล้วเหยียบเบรก  ทำให้รถเสียหลักหมุน ก่อนจะเหินข้ามเกาะกลางถนน พลิกหลายตลบแล้วไปทับรถกระบะของคู่กรณี รถพังเสียหาย  ส่วนตนและคนที่นั่งมาด้วยอีก 1 คนรวมทั้งคนขับรถกระบะคู่กรณี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนยินดีรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายให้คู่กรณี แต่ก็ยัง งง ว่ารถของตนขึ้นไปอยู่บนรถกระบะได้อย่างไร


ทางด้าน น.ส.เนตรน้ำเงิน  อายุ 48 ปี คนขับรถกระบะ ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจสุดขีด ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถออกจากบ้านไปทำธุระในตัวเมืองสุพรรณบุรี โดยขับสวนทางคนละฝั่งถนนกับรถคู่กรณี ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ตนสังเกตเห็นรถคู่กรณีพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาที่ฝั่งตน ตนมีสติจึงหักพวงมาลัยหลบออกซ้ายจนรถเสียหลักปีนขึ้นไปบนฟุตบาท แต่ไม่พ้นถูกรถฟอร์จูนเนอร์หมุนตามมาทับโชคดีที่ทับบนกระบะไม่ทับตรงห้องโดยสารไม่เช่นนั้นตนอาจไม่รอดชีวิต ผู้สื่อข่าวได้สอบถามคนขับรถทั้งสองคันว่าโชคดีขนาดนี้คล้องหลวงพ่ออะไร ทั้งคู่ตอบตรงกันว่าคล้องหลวงพ่อหลายองค์


ขณะเกิดเหตุมีประชาชนขับรถตามหลังรถกระบะสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ระทึกเอาไว้ได้ และกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุก็สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้  จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ารถฟอร์จูนเนอร์ ขับตีคู่มากับฟอร์จูนเนอร์สีดำอีกคัน แต่รถฟอร์จูนเนอร์ของนายสง่า เกิดเสียหลักแล้วพลิกเหินข้ามเกาะกลางถนนไปยังอีกฝั่งถนน  ทับรถของ น.ส.เนตรน้ำเงิน ซึ่งขับสวนทาง  มาทำให้รถทั้งสองคันได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฏหมาย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3aPQvP71lhQ

คุณอาจสนใจ