สังคม

หนุ่มวัย 34 เมาซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดง ชน จยย.กลางห้าแยกปากเกร็ด จับเป่าแอกอฮอลล์พุ่ง 216 มก.

โดย petchpawee_k

17 พ.ย. 2566

129 views

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 17 พ.ย.66 ร.ต.ท. ดนัย ลำเลียงพล รอง สว.สส.สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุ มีรถเก๋งขี่ฝ่าไฟแดง ชนรถจยย. ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นแยกไฟแดง ห้าแยกปากเกร็ด  จ.นนทบุรี พบรถเก๋งยี่ห้อ BMW  ขี่ฝ่าไฟแดงมุ่งหน้าไปแจ้งวัฒนะ ทราบชื่อคนขับคือ นายพีรพงศ์  อายุ 34 ปี  ขับเก๋งชนเข้ากับรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 11 i สีดำแดง  ขณะขี่ออกจากไฟเขียวมุ่งหน้าชลประทาน ทราบชื่อคนขับคือ นายศรัญย์พิมลรัตน์  อายุ 37 ปี


ได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่งโรงพยาบาลวิภารามปากเกร็ด  ส่วนคนขับรถเก๋งหลังจากเกิดเหตุอยู่ในรถเบิ้ลเครื่องคาดว่าจะหลบหนี แต่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้จอดรถขว้างไว้ทำให้ไม่สามารถขับออกไปได้ และรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุประมาณ 30 นาที  


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเครื่องวัดแอลกอฮอล์ทำการเป่าวัดเปอร์เซ็นต์แอลกอฮอล์ได้ 216 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อน หลังเชิญตัวนายพีรพงศ์ ไปสอบปากคำที่ สภ.ปากเกร็ด และแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป


นายพนมพร อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู  เล่าว่า ตนได้รับแจ้งเหตุประมาณ 23.00 น. มีรถเก๋งฝ่าไฟแดงชนรถจยย. ขณะตนไปตรวจสอบพบว่ามีรถจยย.อยู่กลางถนน  ตนจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บ อาการคนเจ็บมีแผลถลอก และขาขวามีอาการผิดรูป แต่ยังสามารถพูดคุยได้ปกติ


ส่วนทางรถเก๋งมีอาการมึนเมา ตนจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาที่เกิดเหตุ เพราะคนขับรถเก๋งเหมือนมีท่าทางจะขับรถหลบหนี เพราะเขาขึ้นรถไปและเบิ้ลเครื่องอยู่ตลอด และไม่พูดคุยกับใคร แต่ตรงที่เกิดเหตุมีรถกู้ภัยจอดปิดหน้ารถและหลังรถอยู่ ทำให้ไม่สามารถหนีไปได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรยจจึงทำการเป่าในที่เกิดเหตุ เป่าได้ 216 มก. ซึ่งจากตรวจสอบรถเก๋งฝ่าไฟแดงมุ่งหน้าไปแจ้งวัฒนะ ส่วนตัวคนขี่รถจยย.มุ่งหน้าไปชลประทาน


เบื้องต้นทางด้าน  ร.ต.ท. ดนัย ลำเลียงพล รอง สว.สส.สภ.ปากเกร็ด ได้นำตัวนายพีรพงศ์ ใจปาน อายุ 34ปี ไปที่สภ.ปากเกร็ดเพื่อสอบปากคำ และแจ้งข้อ ขับรถเมาสุรา ส่วนชนผุ้เสียหายนำส่ง รพ.วิภาราม รอปรับตามพรบปรับพินัยข้อหาประมาทบาดเจ็บ

คุณอาจสนใจ

Related News