สังคม

โผล่อีก! เหยื่อรับน้องโหด เหล็กเผาไฟจี้-แทง กระทืบซ้ำ ทำหัวใจวายเฉียบพลัน เสียชีวิต

โดย petchpawee_k

17 พ.ย. 2566

2K views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปหลานชาย และระบุว่า หลานชายเรียนอยู่วิทยาลัยเทคนิคชื่อดังของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถูกรุ่นพี่ที่จบการศึกษาไปแล้ว แอบจัดกิจกรรมรับน้อง แล้วทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต จึงต้องโพสต์เพื่อขอความเป็นธรรมให้หลานชาย


เมื่อวานนี้ (16 พ.ย.66) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดพรานนก ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพของน้องอชิ  โดย นางสาวณัฏฐ์ธนิกา ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นป้าของน้องอชิ ผู้เสียชีวิต อายุ 16 ปี  เล่าว่า หลานชายเรียนอยู่ชั้น ปวช.ปี1 แผนกช่างก่อสร้าง ของวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปกติน้องอชิจะอยู่กับคุณลุงคุณป้า เนื่องจากพ่อแม่ต้องไปทำงาน


เมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา น้องอชิ ขออนุญาตไปเที่ยวกับเพื่อน จนกระทั่งช่วงบ่าย มีโทรศัพท์มาที่บ้าน แจ้งว่าน้องอชิเล่นน้ำแล้วมีอาการชัก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่จะเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน


แต่สภาพศพน้องอชิ ที่ครอบครัวเห็น คือ ตามร่างกายมีรอยถูกไฟจี้  มีรอยของแหลมแทงที่หน้าอก  ตามร่างกายฟกช้ำ และกลางแผ่นหลัง พบว่าถูกพ่นด้วยสีสเปรย์ ทำให้ครอบครัวสงสัยติดใจมาก ว่าน้องอชิ เสียชีวิตเพราะอะไรกันแน่ จนกระทั่งมีเพื่อนของน้องอชิ แอบมาบอกว่า ถูกรุ่นพี่สถาบันเดียวกัน นัดไปทำกิจกรรมรับน้องนอกสถานที่


ด้านนายสุรสิทธิ์ ซึ่งเป็นลุงน้องอชิ  บอกว่า หลานชายถูกรุ่นพี่ที่จบการศึกษาไปแล้ว หลอกพาไปรับน้องนอกสถานที่ ทั้งที่ทางวิทยาลัยไม่ได้จัดกิจกรรม แล้วมีการลงโทษอย่างรุนแรง ใช้บุหรี่จี้ตามตัว เอาเหล็กเผาไฟจี้ตามร่างกาย รุมกระทืบ จนทำให้น้องอชิเสียชีวิต  


นอกจากนี้ บริเวณจุดเกิดเหตุ คือ ด้านหลังอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ที่ตำบลสามบัณฑิต อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบร่องรอยว่า รุ่นพี่กลุ่มดังกล่าว น่าจะเข้ามามั่วสุมกันเป็นประจำ เพราะมีการนำยางรถยนต์เก่ามาวางทำเป็นโต๊ะนั่ง มีร่องรอยพ่นฉีดสีสเปรย์ไปทั่วบริเวณ


ทางครอบครัวน้องอชิ บอกว่า หลังจากไปแจ้งความ ทางตำรวจบอกว่า ทราบตัวรุ่นพี่ที่ก่อเหตุแล้ว มีทั้งหมด 9 คน โดยหนึ่งในนั้นเป็นรุ่นพี่ผู้หญิง โดยตำรวจจะเรียกตัวมาแจ้งข้อหา ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว และข้อหา กระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่ทางครอบครัวน้องอชิ ทราบมาว่า รุ่นพี่ที่ก่อเหตุ ค่อนข้างมีอิทธิพล จึงกลัวว่าคดีจะล่าช้า น้องอชิจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงต้องโพสต์ลงโซเชียล เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้น้องอชิ รวมทั้งต้องการให้วิทยาลัยที่น้องอชิศึกษาอยู่ เข้ามารับผิดชอบด้วย ที่ปล่อยให้รุ่นพี่มาจัดกิจกรรมรับน้อง แม้ว่าทางวิทยาลัยจะไม่ได้เป็นผู้จัดกิจกรรมก็ตาม


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8LkafqCPF6A


แท็กที่เกี่ยวข้อง  รับน้องโหด ,อยุธยา ,เสียชีวิต

คุณอาจสนใจ