สังคม

"อาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต" แนะ รมว.สธ.เปิดใจ พิสูจน์การรักษา ใช้เท้าถีบผู้ป่วยอาการดีขึ้นจริง

โดย gamonthip_s

15 พ.ย. 2566

336 views

นายกีรติ สมคิด หรือ อาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต ชี้แจงกรณีท้าทาย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รมว.สาธารณสุข ว่า ตนเองไม่ได้ท้าทาย แบบนักเลงท้าตี ท้าต่อย แต่เป็นการเชิญให้มาพิสูจน์ให้รู้ว่าศาสตร์นี้มันมีจริง และดีจริง ควรจะให้การสนับสนุนให้เป็นรูปแบบ เพราะตอนนี้ตนยังไม่มีใบรับรองอะไร เพราะเป็นศาสตร์ที่ตนเพิ่งคิดค้นขึ้นมาเป็นครั้งแรก และอยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารในการขอจดทะเบียนแพทย์ทางเลือก



จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาพูดคุยและร่วมกันพิสูจน์หากมีตรงไหนที่ยังไม่ถูกต้องตนเองพร้อมปฏิบัติตาม ซึ่งเป้าหมายอยากให้ศาลวิชาการรักษาของตนเองนั้นเป็นที่ดึงดูดคนจากทั่วทั้งโลกให้มารักษาที่ประเทศไทย และต้องการทำให้นานาประเทศเห็นว่าในประเทศไทยมีการรักษาแบบนี้และผลของการรักษาก็เห็นแล้วว่า หายจริง



ซึ่งวิชาการ รักษาของตนเองเป็นการใช้พลังจิต เหมือนการกำหนดลมปราณ ในร่างกายและปล่อยออกไปในจุดที่คนไข้ ต้องการรักษา โดยวันนี้ตนเองพร้อมจะพิสูจน์ในรายการโหนกระแสด้วยจะทำให้เห็นว่าพลังจิตมีจริงและจับต้องได้



ทางทีมข่าวจึงทำการทดลองให้อาจารย์เอก รักษาอาการปวดสะโพกขวา เวลายกขาขึ้น-ลง จะมีเสียงกระดูกจะขัดกัน อาจารย์เอก จึงให้คุณนฤชานอนคว่ำก่อนใช้ส้นเท้าถีบไปที่สะโพกขวา 2-3 ครั้ง และใช้ฝ่ามือสองข้างตบลงที่หลังอีก 2-3 ครั้ง ปรากฎว่าอาการกระดูกขัดบริเวณสะโพกหาย และรู้สึกเบาขึ้น ซึ่งอาจารย์บอกว่า หลังจากหายแล้ว หากเดินผิดท่าหรือทำอะไรแรงอีก อาการก็อาจจะกลับมาเป็นอีกได้



แต่ทนายรณรงค์ แก้วเพชร เดินทางไปให้อาจารย์เอก รักษาเหมือนกัน โดยทนายรณรงค์ บอกว่าตนเองมีอาการปวดบริเวณคอ บ่า ไหล่เนื่องจากเวลาทำงานต้องนั่งอยู่เป็นเวลานาน  ทำให้มีอาการปวดเรื้อรัง จึงไปให้อาจารย์เอกรักษา ไม่ได้เป็นการไปท้าพิสูจน์หรือไปทดลอง ซึ่งปรากฎว่า ของทนายรณรงค์บอกว่ารักษาไม่หาย



จึงอยากฝากถึงพี่น้องประชาชน ใช้วิจารณญาณในการไปรักษา ส่วนตัวไม่เชื่อ เพราะการรักษาด้วยพลังจิตตนเองไม่เห็นว่ามีพลัง หรือ รู้สึกว่ามีพลังอะไรไหลผ่านเข้าร่างกาย และหากบอกว่าตัวเองสามารถรักษาโรคต่าง ๆ ให้หายได้ กระทรวงสาธารณสุขคงไม่ต้องมีโรงพยาบาล ให้อาจารย์เอกตั้งโรงพยาบาลรักษาเองเลย

คุณอาจสนใจ

Related News