สังคม

คลิประทึก จยย.ขี่ส่ายไปมา ชนท้ายพ่วง 18 ล้อ ร่างกระเด็นมุดใต้ท้องเก๋ง

โดย thichaphat_d

13 พ.ย. 2566

22 views

เมื่อวานนี้ (12 พ.ย.66) เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวกับรถพ่วง 18 ล้อ จนรถล้มร่างกระเด็นเข้ามาอยู่ใต้รถเก๋งที่ขับตามมา มีกล้องหน้ารถของรถเก๋งคันเกิดเหตุ จับภาพไว้ได้ จะเห็นว่า คนขี่รถจักรยานยนต์ ขับส่ายไปมา แล้วไปชนเข้ากับด้านท้ายของรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่วิ่งอยู่เลนกลาง ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง ร่างคนขี่กระเด็นตกจากรถ และกลิ้งมาทางรถเก๋ง

ขณะที่คนในรถเก๋ง พากันร้องกรี๊ดด้วยความตกใจ โดยมีเสียงคนในรถถามกันว่า “เขาเป็นยังไงบ้างอ่ะ รู้สึกทับไปเลยด้วย” หลังจากนั้นได้ยินเสียงเปิดประตู และเสียงผู้หญิงร้องกรี๊ดอยู่ด้านนอกรถ เพราะเห็นคนขี่รถจักรยานยนต์หลุดเข้าไปค้างอยู่ใต้ท้องรถ เหตุเกิดบริเวณถนนสายบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ฝั่งขาเข้าบางแสน พัทยา หมู่ที่ 8 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ที่ร่างมุดอยู่ใต้รถเก๋ง เจ้าหน้าที่ต้องใช้แม่แรง มายกรถเก๋งขึ้น เพื่อใต้ท้องรถมีพื้นที่กว้างพอที่จะนำตัวผู้บาดเจ็บออกมา เจ้าหน้าที่ทำงานกันอย่างทุลักทุเล เพราะกู้ภัยต้องมุดเข้าไปใต้ท้องรถ และต้องนำอุปกรณ์เข้าไปปฐมพยาบาล รวมทั้งประเมินอาการของผู้บาดเจ็บเป็นระยะ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ ทราบชื่อนายโฆสิต ภูคำศักดิ์ อายุ 31 ปี เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลถลอกตามร่างกาย มีอาการเจ็บปวดที่แผ่นหลังและที่คอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

สอบถามนายดนัย บุญเรือง เจ้าของรถเก๋ง เล่าว่า ตนขับรถมาจากอมตะซิตี้ กำลังจะพาครอบครัวไปเที่ยวชายหาดบางแสน ก่อนเกิดเหตุ ก็เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขับส่ายไปมา จนกระทั่งไปเสียหลักเสยท้ายรถพ่วง ก่อนที่ตัวคนขี่จะกระเด็นเข้ามาใต้ท้องรถของตน ดีที่ตนเบรกทัน ไม่เช่นนั้นอาจจะบาดเจ็บสาหัส หรือเสียชีวิตได้  ส่วนรถพ่วง 18 ล้อ ก็ไม่ได้จอดหรือลงมาดูคนเจ็บแต่อย่างใด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถ และสอบปากคำคนเจ็บ ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rsfmRq37rYw

คุณอาจสนใจ

Related News