สังคม

ยังหาไม่เจอ! วัตถุปริศนาพุ่งทะลุกระจก กระแทกอกโชเฟอร์รถบรรทุก เจ็บสาหัส

โดย thichaphat_d

27 ก.ย. 2567

808 views

วานนี้ (26 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีภาพคลิปนาทีชีวิตจากกล้องหน้ารถยนต์ จะเห็นรถวิ่งมาตามถนนและคนขับก็นั่งอยู่ปกติ จู่ๆ ก็มีวัตถุพุ่งมากระแทกกระจกและมาโดนหน้าอกของคนขับ ทำให้คนขับ มือหลุดจากพวงมาลัยและตะแคง เอียงซ้ายมา ทำให้รถเสียการควบคุม พุ่งตกลงไปข้างทาง

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่บริเวณริมถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ช่วงศาลเจ้าฟ้าประทาน ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 10 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และยังพบรถบรรทุก 6 ล้อ สภาพพลิกตะแคงซ้ายอยู่ร่องระบายน้ำริมถนน กระจกด้านหน้าแตก ที่นั่งคนขับพบร่างนายอัฐพงษ์ ทับทิมทอง อายุ 42 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ได้รับบาดเจ็บสภาพศีรษะแตก กะโหลกยุบ หน้าอกมีรอยช้ำ

สอบถามนายศักดิ์มงคล เสนจี้ ผู้ช่วยผู้จัดการ บริษัท อำพล ทรานสปอร์ต 2000 จำกัด ที่ทราบข่าวมาดูอาการคนขับและสภาพรถ ได้เปิดเผยว่า รถรับงานมาจากแหลมฉบังจะไปสนามบินสุวรรณภูมิ ถึงที่เกิดเหตุน่าจะมีหินหรือน็อตกระเด็นมาโดนกระจกหน้ารถ แล้วโดนหน้าอกของคนขับรถทำให้คนขับล้มลงไปด้านข้าง ทำให้รถเสียหลักลงข้างทาง ตอนนี้เท่าที่ทราบจากกู้ภัยฯ อาการของคนขับรถนั้นกระโหลกยุบไปข้างนึง แต่เบื้องต้นตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นสิ่งใด คงต้องรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าตำรวจก่อน

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่พบวัตถุที่พุ่งมาโดนกระจกและคนขับ เพราะสภาพรถด้านหน้าพัง ต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/eWhMF2S5HRk

คุณอาจสนใจ

Related News