สังคม

คนขับรถขยะเผย "ว่าน" พร้อมรับผิดชอบทั้งหมด คาดไม่ได้มึนเมาเพราะตนเห็นพูดคุยปกติ

โดย kanyapak_w

8 พ.ย. 2566

909 views

จากกรณีเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 7 พ.ย. 66 นายสุเทพ อายุ 49 ปี คนขับรถเก็บขยะ ขับรถออกเก็บขยะมาตามถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหน้าแยกติวานนท์ มีนายวิรัตน์ เชยพิมพ์ และนายชูศักดิ์ ฟักเขียวเป็นพนักงานเก็บขยะท้ายรถ พอมาถึงปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 จุดเกิดเหตุได้มีรถเก๋งขับมาชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจัง ทำให้พนักงานทั้ง 2 ราย ได้รับบาดเจ็บตามลำตัวและขา ทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน ส่วนคู่กรณีทราบว่าเป็นดารานักร้องนักแสดงชื่อดัง "ว่าน ธนกฤต" 



ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 พฤศจิกายน 66 นายธนกฤต หรือว่าน นักร้องนักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางมาพบ พ.ต.ต.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ สารวัตสอบสวน เจ้าของคดีเพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดโดยว่าน ธนกฤต ได้พูดคุยกับผู้เสียหายทางโทรศัพท์ว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่ารักษาพยาบาล และการสูญเสียโอกาสในการทำงานในช่วงที่ต้องหยุดงานให้กับพนักงานทั้ง 2 คน



คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามนายสุเทพ อายุ 49 ปี คนขับรถเก็บขยะ กล่าวว่า วันเกิดเหตุออกไปเก็บขยะตามปกติ ขณะเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ยืนอยู่ท้ายรถ 3 คน แต่โดนชนเพียง 2 คน เพราะอีกคนเดินออกมาก่อน ตอนนี้คนเจ็บผ่าตัดแล้วเมื่อคืนหนึ่งคน ส่วนอีกคนหมอให้กลับมาที่บ้าน ส่วนทางคู่กรณียืนยันรับผิดชอบทั้งหมด คาดว่าคู่กรณีไม่ได้มีอาการมึนเมาตนเห็นพูดคุยปกติ หลังจากขับรถชนก็ลงรถมาถามไถ่และขอโทษคนเจ็บ



พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า เมื่อวานนี้ทางว่านธนกฤต ได้เข้ามาติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวนเมื่อเวลา 16.00น. เพื่อเข้ามาสอบปากคำ หลังจากสอบปากคำเสร็จเรียบร้อย ทางพนักงานสอfกลิบสวนได้ส่งตัวว่านไปตรวจสารเสพติดและตรวจแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับว่าน เพราะยังต้องรอผลแพทย์ที่ชัดเจน และต้องดูว่าผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บน้อยหรือบาดเจ็บสาหัส เรื่องการแจ้งข้อกล่าวหาเป็นไปตามปกติ ตอนนี้อยู่ในระหว่างรอผลตรวจ และจะรอผลตรวจแอลกอฮอล์พร้อมกันทีเดียว ซึ่งคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำคดีตรงไปตรงมา จะยึดผลการตรวจเป็นหลัก เป็นไปตามทางนิติวิทยาศาสตร์ ส่วนคนเจ็บมี 2 ราย 1 รายส่งไปโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ส่วนอีกรายส่งไปที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์



ตอนนี้ยังไม่ทราบอาการแต่เบื้องต้นตรวจสอบแล้วพบว่าได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งในวันเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมใบขอตรวจแอลกอฮอล์พกไปด้วย แต่ทางทีมแพทย์ให้ว่านกลับไปดูอาการที่บ้าน ทำให้วันเกิดเหตุยังไม่ได้ตรวจแอลกอฮอล์ และมีรถติดยาวเหตุเกิด 04.00 น. แต่ไปถึงที่เกิดเหตุประมาณ 07.00 น. ซึ่งเมื่อวานนี้ที่ว่านโทรฯมาเลื่อนเวลาเพราะมีอาการเจ็บบริเวณหน้าอก แต่สุดท้ายว่านก็เข้ามาพบพนักงานสอบสวนและพร้อมรับผิดชอบให้กับผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ถ้าผลแพทย์ออกแล้วตนจะเรียกว่านและผู้บาดเจ็บเข้ามาสอบปากคำเพิ่ม และจะดูหลักฐานพยานว่าเป็นการขับขี่โดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บหรือไม่




นายกสมนึก กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุพนักงานเก็บขยะของเทศบาลได้รับบาดเจ็บคือนายวิโรจน์ และนายชูศักดิ์ ข้อมือแตกและข้อเท้าแตก เบื้องต้นตนได้มีการพูดคุยกับว่าน ธนกฤต เรียบร้อยมีการรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเทศบาลก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ผู้กระทำความผิดรับผิดชอบกับผู้บาดเจ็บในครั้งนี้ มีการให้คนมาพูดคุยมอบกระเช้าให้คนเจ็บ



ส่วนพนักงานของเทศบาลตอนนี้ก็มีประกันชีวิตที่เทศบาลทำให้ทั้ง 2 คน พร้อมให้พนักงานคนเจ็บทั้ง 2 ราย พักงานไปก่อน ซึ่งตนก็ได้ข่าวว่าทางว่าน ธนกฤต จะเข้าไปเยี่ยมคนเจ็บด้วย ทั้งนี้ในส่วนของการเก็บขยะในช่วงเช้ามืดประมาณ 04.00 น. ต้องใช้ความรวดเร็วในการเก็บเนื่องจากหากช้าจะทำให้จราจรติดขัด หากมีการนำกรวยมากั้นก็อาจจะทำให้การจราจรติดขัดลำบาก ทางพนักงานก็ทำงานกันแบบนี้เป็นปกติอยู่แล้ว ส่วนการชนในครั้งนี้ตนได้ข้อมูลมาว่าทางว่าน ธนกฤต ทำงานหนักมาขับรถใกล้จะถึงบ้านแล้วเกิดอาการง่วงและวูบเกิดขึ้น ส่วนรายละเอียดต่างๆที่มีข่าวว่าดื่มสุราเรื่องนี้ตนไม่ทราบละเอียด




แท็กที่เกี่ยวข้อง  ว่านธนกฤต ,อุบัติเหตุ ,รถชนคน

คุณอาจสนใจ

Related News