สังคม

รถพยาบาลปราจีนฯ ฝ่าไฟแดง โดนกระบะขนผัก พุ่งอัดเต็มลำ บาดเจ็บ 3 ราย

โดย nattachat_c

7 พ.ย. 2566

44 views

วานนี้ (6 พ.ย. 66) เวลา 19.30 น. เกิดอุบัติเหตุ รถฉุกเฉินของโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 304 อินเตอร์ ถูกกระบะชนที่บริเวณแยกสัญญาณไฟแดง ถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว บริเวณสี่แยกกรอกสมบูรณ์ หมู่ที่ 1 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ส่งผลให้คนในรถฉุกเฉินได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย


เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถตู้กู้ชีพกู้ภัยโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 304 อินเตอร์ พลิกตะแคงอยู่กลางถนน


ภายในรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย โดย 2 ราย อาการสาหัส เป็นพนักงานขับรถ และเจ้าหน้าที่พยาบาลประจำรถของ รพ. จุฬารัตน์ 304  


กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ส่งโรงพยาบาล


ส่วนรถคู่กรณี เป็นกระบะ อีซูซุ สีขาว ดีแม็กซ์ บรรทุกผักเต็มคัน รถพลิกตะแคกอยู่บนถนน สภาพหน้ารถพังเสียหาย

------------- 

จากการสอบสวนทราบว่า ทางโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 304 ได้รับแจ้งจากสายด่วน 1669 ให้รีบเดินทางไปรับผู้ป่วยในพื้นที่ ต.กรอกสมบูรณ์ จึงรีบเดินทางไปพร้อมเจ้าหน้าที่พยาบาล 2 คน และคนขับ รวม 3 คน โดยเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินตลอดทาง


เมื่อขับรถมาถึงบริเวณแยกสัญญาณไฟ รถจากโรงพยาบาลกำลังเลี้ยวขวา เป็นช่วงที่กระบะวิ่งทางตรง เกิดชนกันเข้าอย่างแรง ส่งผลให้คนในรถโรงพยาบาลได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย


นายวิรัตน์ คำวิเลิศ คนขับรถกระบะบรรทุกผัก อายุ 49 ปี  ให้การว่า

ขับรถมาจากอำเภอวังน้ำเย็นจะไปราชบุรี  ฝั่งของตนได้ไฟเขียว และยืนยันว่า ไม่เห็นรถพยาบาล เพราะถ้าเห็นผมก็ชะลอให้อยู่ทุกครั้ง  


แต่มาเห็น และได้ยินเสียงไซเรน ก็ตอนที่รถพยาบาลมาอยู่ตรงหน้าแล้ว พยายามหักหลบ ก็หลบไม่ได้ เพราะบรรทุกผักชีฝรั่งมาเกือบ 2 ตัน

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/h0TsQczneuw



คุณอาจสนใจ

Related News