สังคม

หนุ่มเมาแล้วขับ พุ่งชนสาวตั้งครรถ์ 7 เดือน ท้ายรถสองแถว ได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดย gamonthip_s

6 พ.ย. 2566

279 views

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 5 พ.ย.66 ร.ต.อ.วิศรุต ชูโฉม รอง สว. (สอบสวน) สภ.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะขับพุ่งชนท้ายรถสองแถวรับจ้างประจำทาง มีผู้โดยสารเป็นหญิงสาวท้องแก่ได้รับบาดเจ็บที่ขา อาการสาหัส เหตุเกิดบนถนนสายวัดบางบ่อ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าให้การช่วยเหลือ



ที่เกิดเหตุ อยู่บนถนนใกล้หน้าหมู่บ้านทรัพย์มั่นคง บริเวณท้ายรถสองแถว พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาวท้องแก่อายุครรภ์ประมาณ 7 เดือน นอนอยู่บนถนน ทราบชื่อ นางซิน มา วิน อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนมา ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา มีลักษณะผิดรูป เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งไปรักษาต่อที่ รพ.บางบ่อ ใกล้กันพบรถกระบะของคู่กรณี ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน 4 ประตู สีฟ้า หมายเลขทะเบียน สจ 8829 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายช่วงหน้ารถแผ่นป้ายทะเบียนหลุดอยู่บนถนน หลังจากพุ่งชนท้ายรถสองแถวสายรอบเมือง-บางบ่อ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 10-7576 สมุทรปราการ มีร่องรอยความเสียหายจากการถูกพุ่งชน บันไดท้ายรถยุบ




จากข้อมูลทราบว่า รถสองแถวจอดรับ-ส่งผู้โดยสาร บริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นมีรถยนต์กระบะสีฟ้า ที่มีนายทินกร อายุ 46 ปี เป็นคนขับ และมีภรรยานั่งคู่มาด้วย ได้ขับพุ่งชนท้ายรถสองแถวรับจ้าง ขณะที่ นางซิน มา วิน ผู้บาดเจ็บ กำลังก้าวเท้าขึ้นบันไดท้ายรถ เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ



หลังเกิดเหตุคนขับนั่งอยู่ในรถยังไม่ยอมลงมาดูคนเจ็บ มีเพียงภรรยาลงมาดู จากนั้นชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงเข้ามารุมล้อมเรียกให้คนขับรถลงมา หลังจากลงมาแล้วนายทินกร มีอาการคล้ายคนเมาสุรา และยังพูดจาไม่ดี ทำให้ชาวบ้านโมโห ด่าทอ จะเข้าทำร้ายร่างกายของนายทินกร เจ้าหน้าที่จึงรีบกันตัวออกมา และนำมาสอบปากคำที่ สภ.บางบ่อ 



จากการสอบถาม นายทินกร อายุ 46 ปี เป็นคนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนขับรถกำลังมุ่งหน้าไป จ. ฉะเชิงเทรา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถยนต์ที่ตนขับตามหลังมา ได้เลี้ยวเข้าหมู่บ้าน ทำให้ตนไม่เห็นรถสองแถวจอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารอยู่ ตนพยายามเบรกรถแล้ว แต่ไม่อยู่ เนื่องจากช่วงเวลานั้นมีฝนตก ทำให้ถนนลื่น จึงได้พุ่งชนท้ายรถสองแถว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นได้นำตัวนายทินกร คนขับรถยนต์กระบะ มาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือด พบว่าสูงถึง 150 มิลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ , ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมนำตัวดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News