สังคม

เปิดนาทีระทึกหกล้อเบรกแตก เลี้ยวชนเสาไฟขาดโดนรถบัสเจ็บ 3

โดย taweelap_b

20 ต.ค. 2566

252 views

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง บันทึกเหตุการณ์ในพื้นที่หมู่ 7 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเจ้าของรถกำลังขับรถอยู่บนเส้นทางจรัญยานนท์ กำลังจะติดไฟแดงติดไฟแดงบริเวณสี่แยกท่าสะอ้าน เพื่อเลี้ยวขวาขึ้นถนนสิริโสธรร ขาเข้าบางปะกง


แต่ในจังหวะนั้นมีรถบรรทุกหกล้อ ฮีโน สีขาว ทะเบียน 71-9593 ระยอง โดยมีนายพุทธิพงษ์ รวยสวัสดิ์ อายุ 39 ปี ขับรถมาจากทางบางปะกง มุ่งหน้าฉะเชิงเทรา แต่รถนั้นช่วงติดไฟแดง นายพุทธิพงษ์ พยายามเบรก แต่เบรกเกิดแตกทำให้ต้องหักหลบลงมา เพื่อไม่ให้ชนท้ายรถที่จอดติดไฟแดง


ทั้งนี้ ช่วงที่ตัดสินใจเลี้ยวเข้าจรัญยานนท์ ก็เป็นช่วงที่รถบัส คิงลอง สีขาว ทะเบียน 30-5941 ชลบุรี โดยมีนายเกษม เชิดชู อายุ 49 ปี เป็นคนขับ ได้รับพนักงานมาเต็มคันเลี้ยวมาจากถนนสิริโสธร จะเข้าจรัญยานนท์ พอดี ทำให้นายพุทธิพงษ์ ต้องหักขึ้นทางเท้าจนชนเสาไฟฟ้าเต็มแรงขาดกระเด็น และรถยังเอียงไปชนท้ายรถบัสซ้ำทำให้พนักงานในรถบัสบาดเจ็บ 2 ราย ทางโรงงานได้พาส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 ส่วนนายพุทธิพงษ์ ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือ ประมาณ 5 นาที ก่อนจะนำตัวออกมาได้สำเร็จ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะสอบสวนทั้งสองฝ่ายอีกครั้งต่อไป 

คุณอาจสนใจ

Related News